Nội dung

Sao Hàn luôn dẫn đầu trong mọi xu hướng làm đẹp. Trong năm 2017, các mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn đồng loạt lăng xê kiểu mốt tóc ngắn. Mở đầu trend tóc ngắn trong giới thần tượng là Suzy với kiểu tóc tém cá tính, tiếp đó là dàn nữ thần nhà SM cũng thi nhau cắt tóc như Yoona, Seohuyn, Krystal, Sulli, Yeri...

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm naySuzy đi đầu xu hướng tóc ngắn năm 2017.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKiểu tóc tém ít đụng hàng giúp cô nàng nổi bật trong dàn sao Kpop cùng "xuống tóc" năm nay.

Các mỹ nhân nhà SM cũng "rủ nhau" chạy theo mốt tóc ngắn "hot điên đảo". Các fan không khỏi sốc trước hình ảnh mới lạ của các idol được mệnh danh là "nữ thần tóc dài" như Yoona, Krystal. Cô em út Red Velvet - Yeri cũng nối gót đàn chị chuyển sang kiểu tóc ngắn trẻ trung. Và gần đây nhất, Sulli cũng kịp "tậu" cho mình mái tóc ngắn xinh lung linh.

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayYoona quyến rũ hậu cắt tóc.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayHình ảnh mạnh mẽ của thành viên SNSD được netizen khen gợi không tiếc lời.

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nay

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm naySeohuyn (SNSD) kịp "xuống tóc" trước khi rời khỏi SM.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKrystal cũng để lại nhiều ấn tượng khi bất ngờ xuất hiện tại Milan Fashion Week gần đây cùng đầu bob. Tuy ghi điểm vì vẻ sắc sảo, cá tính nhưng Krystal vẫn gây tiếc nuối với thời tóc dài sang chảnh.

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nay

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayYeri (Red Velvet) là thành viên tiếp theo cắt tóc theo các đàn chị cùng công ty.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayNgoại hình mới xinh đẹp của thành viên Red Velvet.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayGia nhập hội nữ thần tóc ngắn muộn màng nhất nhưng Sulli lại nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKhông ngần ngại cắt phăng mái tóc dài nữ thần, Sulli thành công trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Không cưỡng được sức hút của "tóc ngắn" này, các nữ thần tượng khác cũng nhanh chóng đầu tư một kiểu tóc ăn ý nhất nhằm đem lại hình ảnh mới mẻ trong những đợt comeback như IU, Bomi (Apink), Wheein (Mamamoo), Nana,... Hay mới đây nhất Mina (Twice) cũng chính thức ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân Hàn cắt tóc ngắn trong năm 2017.

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayHình ảnh tóc ngắn đã quá quen thuộc với các fan của IU. Nhưng trong năm 2017, cô nàng đã để rất nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau từ cá tính đến nữ tính.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKhông còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayWheein của Mamamoo cũng quyết thay đổi mình với tóc ngắn ngang cằm, rẽ ngôi 3/7.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKhông còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nay"Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" - Nana cá tính với tóc ngắn dù không tạo kiểu cầu kỳ.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayMỹ nhân của Twice - Mina gây sốt trên các diễn đàn sau khi quyết định cắt tóc ngắn hơn.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayTóc ngắn rất phù hợp với khí chất thanh cao, quý tộc của Mina.

Nếu năm 2016 tóc ngắn mới chỉ manh nha được Lee Sung Kyung lăng xê trong bộ phim "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" thì sang năm 2017 các mỹ nhân màn ảnh xứ kim chi có sự thay đổi về kiểu tóc như Shin Se Kyung, Shin Min Ah, Han Ye Seul,...

Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayShin Se Kyung với hình ảnh hoàn toàn mới khi để tóc ngắn.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKhông thể phủ nhận kiểu tóc này rất phù hợp với nữ diễn viên.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayVẻ đẹp ngọt ngào của Shin Min Ah được tăng cấp cùng mái tóc ngắn ngang tai trẻ trung.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKiểu đầu mới giúp phong cách thời trang của người yêu Kim Woo Bin cá tính hơn.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayKiều nữ Han Ye Seul sang chảnh hơn với mái tóc ngắn được uốn cúp kiểu cách.Không còn nghi ngờ gì nữa tóc ngắn là xu hướng hot nhất hàn quốc năm nayNữ minh tinh được nhận xét là trẻ ra rất nhiều so với hình ảnh tóc dài thường thấy.

Muôn nghìn kiểu biến tấu cho cô nàng tóc ngắn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục