Nội dung

Tổ ấm của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Trang Lou - Tùng Sơn và Ba Duy - Nam Thương được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "ba gia đình hot nhất mạng xã hội". Cư dân mạng không chỉ quan tâm nhất cử nhất động của 3 gia đình mà còn "soi" luôn cả phong cách thời trang của các ông bố bà mẹ bỉm sữa đình đám này.

1. Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon

Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon là cặp vợ chồng "hot" từ khi còn chưa "về chung một nhà". Đến khi cặp đôi chính thức thành vợ chồng và có em bé Cam Cam xinh xắn hay cười thì họ chính thức trở thành "gia đình dễ thương nhất quả đất".

Dù đã là những ông bố bà mẹ bỉm sữa bận rộn với công việc làm ăn song những bức hình street style hàng ngày của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon vẫn được giới trẻ chăm chỉ cập nhật và học hỏi.

Heo Mi Nhon cực kì yêu thích phong cách Hàn Quốc. Thời trang của mẹ Cam mang hơi hướng cổ điển và đậm chất vintage. Hot girl Hà Thành chuyên diện đồ bình dân nhưng khả năng mix&match tài tình mới chính là bí quyết mặc đẹp của cô nàng.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiStyle Hàn Quốc chính là phong cách ruột của Heo Mi Nhon.

Với vai trò diễn viên, Kiên Hoàng ngày càng hướng đến hình ảnh nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Áo vest, sơ mi, quần tây luôn là item "must have" trong tủ đồ của bố Cam Cam.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiÔng bố bỉm sữa mặc đẹp chẳng thua kém fashionista nào.

Không phải tín đồ của đồ đôi, cặp đôi Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon chọn cách lên đồ ton sur ton mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Với cách mix đồ đầy thông minh và tinh tế, những bức ảnh của cặp đôi này luôn nhận được "cơn bão like" từ phía người hâm mộ.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiHeo Mi Nhon và Kiên Hoàng ton sur ton khi nàng diện váy suông, túi cói và chàng diện quần ngố, áo phông cùng mũ bucket, giày sneaker.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiChàng dù diện cả cây đen nhưng vẫn chú ý đến cách chọn giày để outfit của mình không nhàm chán. Nàng thì vẫn trung thành với phong cách Hàn Quốc nhưng chọn màu sắc cùng ton với chàng.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiCặp vợ chồng siêu "hot" này cũng có những lúc cực "cool ngầu" với style bụi bặm.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiHoạ tiết quân đội chính là điểm chung trong trang phục của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiDiện đồ chất như vậy song giá của những item này không hề đắt đỏ. Đây chính là "liều thuốc" hữu hiệu cho những cặp đôi yêu thời trang nhưng hạn hẹp về mặt tài chính.2. Tùng Sơn - Trang Lou

Tùng Sơn và Trang Lou thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi tình yêu ngọt lịm từ thời cấp 3. Gia đình hạnh phúc, công việc thuận lợi cùng một em bé rất mực đáng yêu như Xoài giúp tổ ấm nhỏ này trở thành mơ ước của nhiều người. Dù đã thành bố mẹ, nhưng gu thời trang của cặp đôi này ngày càng "chất" và ấn tượng.

Em gái HuyMe sở hữu gương mặt xinh xắn chuẩn hot girl. Nhìn vào phong cách của cô nàng khó ai mà tin cô gái này đã làm mẹ bởi vóc dáng nuột nà và style trẻ trung, năng động.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiSneaker và trang phục màu đen chính là đặc trưng trong phong cách thời trang của cô nàng.

Cũng như bà xã Trang Lou, Tùng Sơn mê mệt phong cách sporty khoẻ khoắn. Bố Xoài là fan trung thành của áo thun slogan, quần thể thao và đương nhiên là cả sneaker.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiTùng Sơn cũng không quên kết hợp thêm các phụ kiện như nón, túi, đồng hồ... để tổng thể trang phục thêm bắt mắt.

Là cặp đôi trẻ tuổi nhất trong bộ ba gia đình hot nhất mạng xã hội, Tùng Sơn và Trang Lou luôn có street style phá cách hơn hai cặp đôi còn lại. Có thể dễ dàng nhận ra đồ đôi chính là "món ruột" trong tủ đồ của bố mẹ Xoài.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGia đình Tùng Sơn - Trang Lou nổi bật với style cá tính.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiCũng như Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon, Trang Lou và Tùng Sơn cực thích diện đồ ton sur ton.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiNhìn Tùng Sơn và Trang Lou chỉ biết thốt lên một từ: "Chất".Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiĐồ đôi mang đậm cá tính riêng của hot couple Hà thành.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hội3. Ba Duy - Nam Thương

Ba Duy là một hot boy nổi lên từ trào lưu "Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu" và khiến các cô gái mê mẩn trước gương mặt cực điển trai và thu hút của mình. Còn vợ của Ba Duy - Nam Thương – cũng là một hot girl có tiếng. Đôi trai đẹp gái xinh này đã chính thức kết hôn vào năm 2015 và khiến bao người ngưỡng một vì độ đẹp đôi của mình.

Là chủ shop thời trang, cặp đôi này luôn update rất nhanh mọi xu hướng mới nhất nhưng trong phong cách thời trang đời thường, cặp vợ chồng "tiên đồng ngọc nữ" vẫn ưu tiên sự thanh lịch và trưởng thành.

Nam Thương được gọi là "cô gái Việt có khuôn mặt tròn xinh nhất Việt Nam". Mẹ của bé Đậu có gu thời trang nữ tính và trưởng thành khác hẳn với hot mom Heo Mi Nhon và Trang Lou.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiNữ tính, và sang chảnh là những gì người ta dễ dàng nhận thấy trong mỗi outfit mà cô nàng diện.

Ba Duy không theo một phong cách thời trang cụ thể, hot boy thử nghiệm mọi style từ nam tính, lịch lãm đến cá tính, chất chơi. Tuy nhiên, anh chàng cực mê những item đơn giản, dễ mặc, dễ phối nhưng cũng rất trendy.

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiGu thời trang đa dạng và luôn luôn thay đổi của Ba Duy.

Bố mẹ Đậu mỗi người một style nhưng khi xuất hiện cùng nhau thì luôn biết phối hợp thật ăn ý:

Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiPhong cách thời trang thanh lịch của Nam Thương và Ba Duy.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiCặp đôi này cũng rất chuộng cách mix đồ ton sur ton.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiKhông gói gọn trong một style nào cả, Nam Thương và Ba Duy thử sức mình với những xu hướng mới mẻ.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiNếu Nam Thương ghi điểm bởi gương mặt xinh như búp bê thì Ba Duy cực kỳ ấn tượng với mái tóc màu bạch kim sành điệu.Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hội
Gu thời trang mỗi đôi một vẻ mười phân vẹn mười của 3 cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hộiThời trang Halloween ăn ý với nhau của đôi vợ chồng trẻ.

Cộng đồng mạng thích thú với chuyện tình lãng mạn của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục