Nội dung
Không có anh, tôi sẽ không thể thoát khỏ quá khứ của mình...

Chỉ là chúng ta đều sống trong quá khứ, sống mãi trong quá khứ nếu anh ấy không đến... Vì thế, tìm được người mới, tìm được người mà họ yêu ta, ta cũng yêu họ, đó là sự mãn nguyện nhất.

Anh vẫn yêu tôi như thế, anh vẫn yêu tôi như lúc trước, chúng ta đã từng suýt chút nữa bỏ lỡ nhau chỉ vì tôi, chỉ vì tôi bỏ rơi anh. Quá nhiều lần tôi đã nói chia tay, sau vài lần chúng ta vẫn quay lại với nhau, tôi tự hỏi không biết vì sao, bởi thực sự tôi là con người tàn nhẫn, tôi đã từng bỏ rơi quá nhiều người, làm tổn thương quá nhiều người chỉ vì mối tình đầu.

Nhưng đến anh, tôi nghĩ ngoài mối tình đầu ra thì tình yêu đối với tôi như trò chơi vậy. Anh thì không, tôi lại thấy thương anh, chúng ta yêu nhau lâu thế này đều là sự kiên trì của anh. Có lần chúng ta quay lại với nhau, tôi chợt nghĩ tại sao anh ấy có thể yêu một đứa con gái coi tình yêu như trò chơi được cơ chứ? Tôi hỏi anh vì sao anh quay lại với tôi. Rồi thì anh bảo anh hỏi bạn anh có nên quay lại với tôi không, bạn anh bảo đừng, nhưng anh vẫn quay lại với tôi, rồi thì anh không hối hận vì việc làm đó.

Không có anh tôi sẽ không thể thoát khỏ quá khứ của mình

Nhiều lúc tôi vẫn không hiểu anh trẻ hơn tôi hay tôi trẻ hơn anh, anh cũng chỉ kém tôi 1 tuổi thôi mà nhưng anh làm tôi như một đứa trẻ con ngốc vậy, và anh thích gọi tôi là ngốc, lùn, lợn,.. đủ thứ. Rồi gần đây nhất chúng ta lại bỏ rơi nhau vào chính ngày kỉ niệm, lại là tôi nói chia tay trước, lại là tôi buông bàn tay anh ra trước, hơn nữa tôi sợ, tôi nghĩ anh không cần tôi nữa, anh yêu người khác rồi?

Mối nghi ngờ dẫn đến rạn nứt và rồi anh nhận ra nhiều lần anh cũng hỏi tôi bị làm sao, rồi anh buồn. Rồi chúng ta xa nhau hai ngày, hai ngày để nhận ra, hai ngày để nhận ra chúng ta vẫn yêu nhau hà cớ gì để người này thành người dưng của người kia?

Mối tình đầu của tôi, không thể xóa mờ, tôi tự hỏi bạn có thể quên được mối tình đầu của bạn kiểu gì? Chỉ là chúng ta đều sống trong quá khứ, sống mãi trong quá khứ nếu anh ấy không đến.

Không có anh tôi sẽ không thể thoát khỏ quá khứ của mình

Nếu khi chúng ta có vô tình nghĩ đến mối tình đầu, bạn đừng vội lo lắng xem chúng ta đang có lỗi với người yêu bạn hiện giờ hay không, tất cả mối tình đầu không thể quên chỉ là không còn yêu nữa, chỉ thế thôi. Ai nói chúng ta quên được mối tình đầu là nói dối, những kỉ niệm đều ở đó, khi nghĩ lại có thể rất đẹp, có thể rất đau buồn, bạn phải hiểu rằng đó là quá khứ và chúng ta không có cách nào để xóa bỏ nó, việc quên hay không tất cả là do chúng ta tự suy luận.

Vì thế, tìm được người mới, tìm được người mà họ yêu ta, ta cũng yêu họ, đó là sự mãn nguyện nhất.

Trangg Mai -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm