Nội dung
Thực hiện 5 cách siêu đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ dẫn chàng vào màn dạo đầu sớm hơn dự định.

Một lời mời gọi thì thầm vào tai chàng

Giả sử hai bạn đang tham dự một bữa tiệc đông người, rất vui nhộn và bạn diện một bộ trang phục rất quyến rũ; hoặc hai người đang tham gia một chuyến du lịch cùng công ty của bạn hoặc của người ấy, giữa đám đông đó, chỉ cần bạn tranh thủ cơ hội thì thầm vào tai chàng một lời mời gọi tế nhị kiểu như: "Tối nay, anh là của em đấy!", "Hy vọng bữa tối vui vẻ hôm nay sẽ được kéo dài đến đêm", "Em đã rất mong đợi buổi tối hôm nay"... Chắc chắn chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại lời thủ thỉ đầy ham muốn của bạn. 

Tất cả những gì bạn cần làm là gì? Chỉ cần ghé sát tai chàng, thì thầm một điều gì đó tùy theo sự tưởng tượng của bạn, nếu hài hước và tinh nghịch hay sexy một cách táo bạo thì càng có sức khơi dậy ham muốn của chàng. Có một chút lưu ý là phải có không gian thuận lợi một chút, đừng thì thầm khi tiếng nhạc đang vang lên chát chúa hay biến lời thì thầm thành cuộc "hội thoại sex" mà tất cả mọi người xung quanh đều nghe được sẽ khiến chàng đỏ mặt "chạy mất dép". 
Khơi dậy ham muốn yêu của chàng bằng 5 cách siêu đơn giản

Gửi một tin nhắn "hot"
Một trong những cách siêu đơn giản có thể khơi dậy ham muốn "yêu" của đàn ông là tận dụng lợi thế của công nghệ. Khi hai người ở xa nhau, bạn chẳng thể dùng ánh mắt tán tỉnh chàng hay cử chỉ nào để quyến rũ chàng, trong trường hợp này cách tốt nhất là một tin nhắn "hot". 

Những người vợ xa chồng hoàn toàn có thể học hỏi và áp dụng "chiến thuật" này. Một vài tin nhắn gợi ý như: kiểu ngắn gọn "Anh. Em. Chiếc Giường. Đêm nay"; kiểu khêu gợi "Em không thể đợi anh thêm giây phút nào nữa, 9h tối nay, nhà mình"; kiểu hình ảnh là một tin nhắn với tấm ảnh ghi lại cảnh âu yếm giữa hai người trước đó.... Bạn có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu tin nhắn bởi hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ nhất người bạn đời của mình là người như thế nào. 

Gửi cho chàng tấm ảnh nóng bỏng của bạn

Không nhất thiết phải là một tấm ảnh nuy của bạn, chỉ cần đó là một tấm ảnh mà bạn tự tin nhất về mình, thể hiện được sức quyến rũ của cơ thể bạn, ví dụ ảnh bạn mặc một chiếc váy đỏ ôm sát và siêu ngắn, ảnh bạn trong trang phục ở nhà hơi mát mẻ một chút... Không cần một lời nào thì những tấm ảnh kiểu đó cũng đủ sức khơi dậy cảm hứng "yêu" của người ấy.

Nếu không có bức ảnh nào sexy, bạn hoàn toàn có thể "tự sướng" bằng camara trước của điện thoại với đôi môi nũng nịu mời gọi hay một nụ hôn gió xa xôi, tấm lưng trần nửa kín nửa hở... Đảm bảo khi bạn gửi đi tin nhắn này, chàng sẽ nhắn lại bạn ngay tức thì. Không chỉ dừng lại ở đó, chàng sẽ nhanh chóng thu xếp công việc, thời gian của mình để "bay" về bên bạn. 
Khơi dậy ham muốn yêu của chàng bằng 5 cách siêu đơn giản

Xem một bộ phim tình cảm lãng mạn có đan xen những cảnh "nóng"
Bạn có thể vờ như vô tình copy một bộ phim tình cảm lãng mạn vào màn hình máy tính chàng, nhớ để ở vị trí dễ nhìn nhất để anh ấy không thể không xem. Hoặc có một cách khác là bạn rủ chàng cùng xem một bộ phim mà bạn đã lựa chọn từ trước. Trong đó, những cảnh âu yếm, thân mật của các nhân vật chính trong phim chính là liều thuốc kích thích khơi dậy ham muốn "yêu" của cả bạn và chàng. Nhiều khả năng hai người sẽ có một "cuộc yêu" tuyệt vời trong hoặc sau khi cùng nhau xem phim. 

Khơi dậy ham muốn yêu của chàng bằng 5 cách siêu đơn giản

Ghé thăm cửa hàng và sắm cho mình một vài phụ kiện độc

Thực hiện một kế hoạch quyến rũ chàng bí mật bằng phục trang cũng là cách khơi dậy ham muốn "yêu" rất hiệu quả. Ghé thăm cửa hàng đồ lót, sắm một vài chiếc quần lót ren hoặc kiểu lọt khe, một chiếc váy ngủ mềm mại và nóng bỏng... Người đàn ông của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi vợ mình xuất hiện trong phòng ngủ với những bộ trang phục vừa lạ, vừa quyến rũ như thế. Và khi ấy, không cần một lời tán tỉnh hay một va chạm gợi tình nào, điều đó cũng đủ để chàng muốn "nhập cuộc" cùng bạn. 
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo H.Thanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm