Nội dung

Không phải ai sinh ra cũng có làn da hoàn hảo, mịn màng và các mỹ nhân hàng đầu thế giới cũng chẳng ngoại lệ. Thậm chí, để có được làn da như hiện tại, họ đã phải trải qua một khoảng thời gian dài trị mụn trứng cá.

Cùng nghe sao thế giới kể nỗi khổ vì mụn trứng cá:

1. Cameron Diaz

Nữ diễn viên xinh đẹp từng tiết lộ, ở tuổi đôi mươi da cô có rất nhiều mụn. "Da tôi lúc đó trông thật khủng khiếp. Tôi luôn cảm thấy mình thật xấu xí và tự ti". Ngôi sao sinh năm 1972 tìm mọi cách để tống khứ lũ mụn đáng ghét như dùng thuốc bôi, uống thuốc theo toa bác sĩ.

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Cameron Diaz nổi rất nhiều mụn ở tuổi dậy thì

2. Katy Perry

Luôn xuất hiện vô cùng xinh đẹp, nhưng hiếm ai biết rằng nữ ca sĩ sinh năm 1984 lại luôn cảm thấy bất an vì những vết sẹo mụn trứng cá. "Tôi luôn tự ý thức về điều này nên tôi thường trang điểm đậm và che khuyết điểm rất kỹ nhằm giấu chúng", Katy Perry tiết lộ trên Cosmopolitan UK.

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Làn da của Katy Perry vẫn còn di chứng của mụn trứng cá, đó là những vết sẹo lõm 

3. Rihanna

Giọng ca đến từ Barbados cũng sở hữu làn da dễ lên mụn. "Khi tôi cảm nhận được da mình sắp nổi mụn, tôi sẽ không đụng đến một giọt rượu đồng thời uống nhiều nước" là bí quyết 'phòng mụn" của Rihanna.

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Rihanna sẽ uống nhiều nước khi cảm nhận làn da sắp lên mụn

4. Emma Stone

Nữ diễn viên Emma Stone thường bị nổi mụn do căng thẳng và stress. "Tôi nhận ra rằng cơ thể mệt mỏi, suy nhược và tinh thần stress rất dễ nảy sinh ra mụn, vì vậy tôi luôn cố gắng để bản thân được thoải mái".

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Emma Stone hay lên mụn khi bị stress

5. Keira Knightley

Nữ diễn viên xinh đẹp tự nhận mình có một làn da nhạy cảm và rất dễ lên mụn. Cô từng phát biểu trên tạp chí Vogue Úc" "Tôi luôn ý thức rằng thực tế tôi có làn da rất xấu, bởi thế tôi khá cẩn trọng các sản phẩm dưỡng và trang điểm".

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Keira Knightley tự nhận mình có làn da xấu

6. Kaley Cuoco

Nhìn vào làn da hiện tại của nữ diễn viên người Mỹ, hiếm ai biết rằng cô từng bị mụn hoành hành trong độ tuổi dậy thì. "Chúng luôn làm tôi rất tự ti, kể cả khi trang điểm kỹ càng tôi vẫn lo lắng bị người khác phát hiện ra khuyết điểm này của mình".

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

 Kaley Cuoco cũng từng trải qua thời gian tự ti vì mụn trứng cá

7. Jurnee Smollett

Trước thời điểm tổ chức đám cưới vào năm 2010, nữ diễn viên sinh năm 1986 bỗng dưng bị nổi rất nhiều mụn. Nguyên nhân đến từ nhiều phía như căng thẳng chuẩn bị ngày trọng đại, không hợp thức ăn, không khí quá ẩm... khiến da mặt của Jurnee Smollett bị phản ứng. Để ứng phó với tình trạng này, Jurnee Smollett hạn chế ăn đồ cay, nóng và uống thật nhiều nước.

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Jurnee Smollett bị lên nhiều mụn thời điểm trước đám cưới

8. Bella Thorne

"Tôi nhớ lần đầu tiên tôi bị nổi mụn, mọi thứ thật sự quá kinh hoàng. Tôi cảm nhận rõ những thay đổi dưới da của mình", sao tuổi teen của Disney tiết lộ.

 Khi mỹ nhân thế giới tự ti về mụn trứng cá

Bella Thorne 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm