Nội dung

Anh không dám gọi một chàng trai đi du lịch bằng xe máy là "dân phượt ", bởi nghe từ đó to tát quá khi anh ấy chỉ đi chơi, đi ngắm cảnh mà thôi. Sở thích thi thoảng "xê dịch" trên chiếc xe máy luôn khiến chàng trai ấy hạnh phúc. Vậy nếu em yêu một anh chàng thích đi xê dịch thì sẽ thế nào?

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch, có thể em sẽ thấy anh ấy mạnh mẽ quá. Khi anh ấy vui, anh ấy sẽ hứng khởi kể cho em nghe về những chuyến hành trình, về những cung đường, về những em bé dân tộc đáng yêu. Khi anh ấy buồn, anh ấy sẽ sẵn sàng xách balo lên mà đi và có khi chẳng nói với em một lời nào cả, nhưng khi đến được vùng đất mới tìm được niềm vui anh ấy sẽ gọi cho em và hét lên cho em biết rằng anh yêu em đến nhường nào.

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch

Khi em yêu một anh chàng thích xê dịch, thỉnh thoảng em sẽ lại nhăn nhó tự hỏi rằng sao anh ấy không mấy quan tâm đến vẻ bề ngoài gì cả. Anh ấy không đầu tóc chải chuốt, không quần jean áo phông, không những đôi giầy thể thao phong cách, anh ấy thích mặc quần rằn ri, áo in cờ Tổ quốc, đi giầy quân nhu và một chiếc khăn rằn giản dị. Đơn giản vì khi đó anh ấy cảm thấy thoải mái nhất.

Khi em yêu một anh chàng thích xê dịch, thỉnh thoảng cuối tuần em sẽ thấy cô đơn hơn, không có anh ấy lượn lờ phố xá, không có một vòng tay ôm em thật chặt. Em sẽ cảm thấy tình yêu của mình có vẻ nhạt nhẽo, vô vị nhưng em hãy tin rằng một chàng trai đã yêu con đường, hàng cây mỏm đá anh ấy đi qua thì chắc chắn anh ấy sẽ biết trân trọng yêu thương người con gái của anh ấy thế nào.

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch

Khi em yêu một anh chàng thích xê dịch, em sẽ thấy tâm hồn anh ấy như một cuốn tiểu thuyết tình yêu vậy. Anh ấy yêu cái lạnh của núi rừng, háo hức chuẩn bị kẹo để chia cho các em nhỏ trên mỗi chuyến đi, anh ấy thích sự bình dị của những thôn quê, bản làng, thích cảm giác bình yên khi về với biển, thích những gian nan gặp phải ở các chặng đường... anh ấy mạnh mẽ, lạc quan, không vướng bận vào những mệt nhoài của cuộc sống thị thành.

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch, nhiều lúc em sẽ lo đến phát điên vì sợ anh ấy gặp điều không may trên những cung đường, em sẽ lớn tiếng bắt anh ấy phải ở nhà nhưng rồi hoàn toàn bất lực. Em nhìn anh ấy lại rong ruổi, lại xa em,... nhưng em yên tâm, anh ấy sẽ trở về với em, vì trong trái tim anh ấy, em mãi là tình yêu duy nhất.

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch, thỉnh thoảng em sẽ cảm thấy ghen tuôngkhi anh ấy là "xế" của một "ôm" nào đó. Lúc đổ đèo, lúc ôm cua, lúc gập ghềnh sỏi đá,... có thể người đó sẽ ôm chặt anh ấy. Hãy rộng lượng với vòng ôm ấy em nhé, bởi đó chỉ là cái ôm của tình bạn, của người đồng hành, của tình anh em thôi nhé.

Khi em yêu một chàng trai thích xê dịch, em sẽ phải hy sinh nhiều hơn, nhường nhịn nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn đấy. Và để đáp lại tình yêu đó, em sẽ không bao giờ phải buồn chán khi nghe anh ấy kể cho em nghe những điều mới, những cung đường mới, những trải nghiệm mới và những hình ảnh đẹp sau mỗi chuyến đi hay nấu em ăn những món ăn ngon anh ấy học được ở những nơi anh đi qua. Em sẽ thấy anh ấy cười vui hạnh phúc khi được là chính mình.

Và khi em yêu một chàng trai như vậy, thì sao không thể thành người đồng hành cùng anh ấy ở mọi chuyến đi. Sẽ chăm sóc cho anh ấy, cùng nhau chia sẻ mọi chuyện buồn vui, cùng nhau vượt qua thử thách và trải nghiệm những điều mới. Anh ấy luôn tìm được niềm vui ở những miền đất mới nhưng anh ấy sẽ hạnh phúc vô cùng nếu ở đó có em...

Nếu có thể, hãy yêu một chàng trai thích xê dịch em nhé!

Army -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm