Nội dung

Các nhóm nhạc nữ tại K-pop, bên cạnh vẻ đẹp và tài năng âm nhạc thì luôn có những cách để níu chân người hâm mộ ở lại fandom và khiến độ nhận diện công chúng ngày càng tốt hơn. Một trong những yếu tố quan trọng giúp các idol nữ không bị nhàm chán là việc thay đổi concept trong mỗi lần comeback.

Chính vì vậy mà tại K-pop có vô số các màn biểu diễn với những hình tượng thú vị. Một trong số đó chính là những vẻ đẹp phi giới tính nhờ việc diện các trang mục nam tính, ví dụ điển hình là những bộ suit lịch lãm.

Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Irene (Red Velvet) trong một bộ suit theo đúng màu tên của nhóm, dù biểu diễn với tư thế quyến rũ vẫn toát lên sự nam tính. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Công chúa băng giá Jessica Jung có một hình tượng đáng ghi nhớ trong sân khấu cuối cùng khi còn hoạt động với SNSD. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Krystal (fx) đầy khí chất và thần thái tuyệt vời khi diện suit biểu diễn Red Light với phụ kiện "mắt chột" độc đáo. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Giọng ca Moonbyul của nhóm nhạc nữ đang được đánh giá cao MAMAMOO cũng khiến fan hâm mộ "mất máu" trong bộ suit đầy nam tính. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Mặc dù là em út của SNSD, thế nhưng khí chất mà Seohyun tỏa ra khi xuất hiện trong bộ suit cách điệu cho sân khấu Mr.Mr thực sự là không thể đùa được. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Seulgi (Red Velvet) vẫn cực kỳ thu hút với biểu cảm quyến rũ khi diện bộ suit này lên sân khấu. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Thủ lĩnh Taeyeon của nhóm nhạc quốc dân SNSD khiến người hâm mộ choáng với thần thái đỉnh cao và phong cách nam tính. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Giọng ca chính của Red Velvet là Wendy cũng không hề kém cạnh khi diện vest nhưng vẫn đầy quyến rũ bên cạnh nét nam tính. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Lại thêm một cô nàng khác đến từ MAMAMOOWheein khiến fan "mất máu" bởi sự nam tính, lịch lãm của mình khi xuất hiện với concept unisex. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời Vẻ đẹp nữ tính của YoonA không ngăn cản được sự mạnh mẽ và cứng rắn trong hình ảnh của cô nàng khi diện bộ vest đen mang phong cách điệp viên trong The K2. Khi các thần tượng nữ k-pop diện suit mạnh mẽ và uy lực ngất trời After School trong một bộ ảnh tạp chí khiến người hâm mộ bị thu hút khi đồng loạt khoác lên mình những bộ vest đầy bí ẩn.

Bạn ấn tượng với nữ thần tượng nào nhất trong số các idol kể trên?

Đài Loan - Cường quốc visual mới dành cho K-pop?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục