Nội dung

Đối với con gái, đặc biệt là những cô nàng công sở thì chuyện làm đẹp là ưu tiên hàng đầu. Không chỉ cho bản thân, mà còn là cách để có hình ảnh chỉn chu trong mắt đồng nghiệp và đối tác.

Nhưng cũng sẽ có những khi, như khoản thời gian đầu tuần sẽ không có nhiều thời gian để suy nghĩ phải mặc gì, makeup, làm tóc ra sao... Vào những lúc đó, chắc chắn các bạn gái sẽ cần những bí kíp tuyệt vời sau đây:

Ưu tiên kiểu dáng đơn giản, năng động Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Không cần phải quá cầu kì, nhưng cũng không nên quá sơ sài, chính vì thế mà những loại quần giả váy chắc chắn là "cứu cánh" cho nàng công sở bận rộn. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Những thiết kế này sẽ giúp bạn thuận tiện khi di chuyển hơn, nhất là đối với những cô nàng "mèo lười" dậy muộn. Những khi cần phải di chuyển thật nhanh, để không trễ giờ làm thì đây quả thực là một ý tưởng không tồi. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Đặc biệt, với loại váy này thì các cô gái cũng nên chọn cho mình một đôi sneaker phù hợp, thay vì đi những đôi cao gót khá bất tiện trong việc đi lại. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Thậm chí có những màn biến tấu thú vị khi mặc một chiếc quần short cực ngắn bên trong và dùng một chiếc áo sơ mi oversize để làm váy giả bên ngoài, chỉ cần vài thao tác nhỏ là bạn đã có một chiếc váy xinh xắn rồi đúng không nào. Lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn sắc

Những gam màu pastel, hay màu trung tính sẽ là lựa chọn tối ưu, đặc biệt là trong những lúc bạn không thể ngồi tính toán màu sắc phối hợp trang phục sao cho phù hợp.

Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Một set đồ pastel là lựa chọn hoàn hảo cho ngày đầu tuần. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Đó chính là lý do vì sao mà trong tủ quần áo của con gái, tuyệt đối không được thiết màu sắc này. Vì dù là màu nóng hay màu lạnh thì những gam màu pastel này vẫn có thể phối hợp cực đẹp. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Nếu khéo léo chọn kiểu dáng phù hợp, các cô nàng sẽ có hẳn một diện mạo tươi mới mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Sắc màu này lại còn mang đến cho bạn nữ một thần thái tươi tắn, rất phù hợp cho những ngày đầu tuần cần một khởi đầu thật rạng rỡ. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Kế đến là những màu trung tính như trắng, đen và xám. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Nếu là người được làm việc ở một môi trường công sở free style, thì đừng ngần ngại chọn ngay một chiếc áo thun trắng trơn, còn phần quần hay váy màu sắc và kiểu dáng như thế nào cũng không còn quan trọng nữa. Vì áo thun trắng có thể phối hợp với bất kì loại trang phục nào. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Hay những mẫu váy xám luôn là màu sắc được khá nhiều quý cô công sở lựa chọn. Thoạt nhìn có thể hơi nhàm chán, nhưng thực chất màu xám có thể làm bật lên bất cứ gam màu nào đi cùng với nó. Bí kíp diện đồ đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng cho cô nàng bận rộn đầu tuần Và lựa chọn cuối cùng cho ngày đầu tuần sẽ là phong cách ton-sur-ton. Sử dụng một gam màu với nhiều tông màu đồng điệu từ trên xuống dưới. Cách này sẽ giúp các cô gái trông khá chỉn chu, nhưng không kém phần sành điệu.

Chỉ cần các cô nàng nắm trong tay 2 bí kíp căn bản về kiểu dáng và màu sắc trên, thì dù chỉ có 15 hay 20 phút chuẩn bị trước khi ra đường, bạn vẫn có thể "tỏa sáng" như thường.

Bí kíp diện đồ 'trẻ măng' dù đã 41 tuổi của hot girl xứ Đài

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục