Nội dung

Phụ nữ thường tự cho mình quyền được đòi hỏi, được đáp ứng trong tình yêu cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, sự thấu hiểu về mặt cảm xúc đối với phụ nữ còn khó chiều hơn cả vấn đề vật chất. Đàn ông cũng có những cảm xúc, những điều mong muốn trong tình yêu mà không phải lúc nào cũng chia sẻ với bạn.

Được thừa nhận

Khát khao thầm kín của đàn ông trong tình yêu

Ảnh nguồn internet

Bản năng của đàn ông là chinh phục, muốn người khác thừa nhận và tán đồng ngay cả trong các mối quan hệ xã hội. Trong tình yêu, đàn ông cảm thấy hài lòng khi nhận được sự tán dương của người phụ nữ mà họ yêu thương.

Phụ nữ thông minh, cần thấu hiểu được khía cạnh này của đàn ông. Tất nhiên, hãy làm nó với sự chân thành. Ngay cả khi chàng cô đơn, thất bại, đừng đả kích và cho rằng điều đó giúp chàng nhận ra cái sai và mạnh mẽ hơn. Bởi bản thân chàng sẽ tự biết mình phải làm gì. Hãy ở cạnh, và ủng hộ quyết định của chàng.

Được quan tâm

Không phải chỉ phụ nữ mới đòi hỏi sự quan tâm, chăm sóc. Đàn ông dù mạnh mẽ vẫn có những lúc yếu đuối, và không ai từ chối được sự ấm áp trong tình yêu đến từ những hành động quan tâm của người con gái mình yêu. Sự quan tâm mà đàn ông cần không phải là những tin nhắn kiểm tra, kiểm soát. Đôi khi chỉ là sự nũng nịu, yêu thương, vui vẻ khi hai người ở cạnh nhau. Hãy nàng quan tâm đến sở thích của chàng.

Được tự do

Khát khao thầm kín của đàn ông trong tình yêu

Ảnh nguồn internet

Đàn ông luôn khao khát tự do. Dù bạn có là người yêu hay vợ, thì đàn ông cũng luôn muốn có khoảng không gian riêng của chính mình. Điều này đôi khi chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong tình yêu.

Bởi giai đoạn theo đuổi người con gái của mình, đàn ông có thể bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức cho bạn. Đây vốn là khát vọng chinh phục, đạt được sự chinh phục trong chính bản năng của đàn ông. Tuy nhiên sau đó, vào giai đoạn tình yêu, đàn ông có thể không thể cho bạn được những thói quen, những điều đó nữa. Không phải vì chàng không còn yêu bạn, mà lúc này, đàn ông cần lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống của mình sau quãng thời gian dốc tâm huyết chinh phục bạn. Đó là quãng thời gian đàn ông tìm lại không gian xưa của chính mình với game, đá bóng, tụ tập bạn bè, công việc…Đừng hờn giân và hãy để chàng một thời gian như vậy, chàng sẽ vô cùng cảm kích vì được thấu hiểu.

Được bao dung

Khát khao thầm kín của đàn ông trong tình yêu

Ảnh nguồn internet

Đàn ông, thường có rất nhiều khuyết điểm, con người lại không phải là thánh nhân, vì thế, hãy bao dung với họ. Bởi họ thường có bản tính dễ kích động và hành động bồng bột. Đối diện với lỗi lầm của chàng, đừng dằn dỗi hay trì chiết. Nếu không thể cảm thông hoặc chưa thể tha thứ, tốt nhất hãy im lặng, cho nhau thời gian. Hãy để chàng nhận ra điểm sai của mình và cùng nhau khác phục.

Sự thấu hiểu

Sự hòa hợp về mặt tâm hồn là điều đàn ông vẫn luôn tìm kiếm. Con người, với sự cô đơn cố hữu, cả đời chỉ mong tìm được người để san sẻ, bầu bạn. Những lúc trái tim cô đơn, thậm chí mọi thứ khoái cảm khác cũng không khiến tâm trạng chàng hưng phấn. Nhưng một sự sẻ chia, thấu hiểu lại khiến đàn ông xua tan được nỗi cô đơn và cảm thấy ngọt ngào, lấy lại niềm tin vào chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm