Nội dung
Dù có phần thể hiện không xuất sắc nhưng kim nhã vẫn được lựa chọn đi tiếp. Điều này khiến khán giả hoài nghi về tính công bằng của VNTM.

Tối qua, mùa giải thứ bảy của Vietnam’s Next Top Model đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Từ 24 chàng, trai cô gái, qua thử thách đầu tiên, Thanh Hằng chọn ra 18 gương mặt sáng giá nhất bước vào ngôi nhà chung. Trong số đó, Kim Nhã là cái tên được khán giả, truyền thông chú ý nhất.

Khán giả hoài nghi kim nhã bb

Khán giả hoài nghi kim nhã bb

Khán giả hoài nghi kim nhã bb

Khán giả hoài nghi kim nhã bb
Các thí sinh catwalk trên cầu kính cách mặt đất 15 mét.

Trong phần thử thách catwalk trên cầu kính cách mặt đất 15 mét, dù khá áp lực nhưng một số thí sinh vẫn hoàn thành tốt và gây ấn tượng với Thanh Hằng. Riêng với Kim Nhã, trái với kì vọng của khán giả, nữ diễn viên lại đi những bước chậm rãi, thiếu tự tin và không có hồn. Thanh Hằng thậm chí phải hỏi: “Em có đang đi catwalk không vậy?” để ám chỉ về sự yếu kém trong kĩ năng của cô gái này.

Khán giả hoài nghi kim nhã bb

Khán giả hoài nghi kim nhã bb
Phần trình diễn của Kim Nhã không được đánh giá cao.

Mặc dù không hoàn thành tốt thử thách nhưng Kim Nhã vẫn là một trong 18 cái tên được chọn vào nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016. Tuy nhiên, điều này không hề gây bất ngờ cho khán giả bởi họ đã đoán trước được kết quả. Vì xét cho cùng, Kim Nhã sẽ là miếng “mồi” béo bở của truyền thông tại Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 7.

Trong phần thi Top Model Online, Kim Nhã không phải là thí sinh có số điểm và được đánh giá cao nhất nhưng cô vẫn giành chiến thắng với lượng bình chọn đông đảo từ khán giả, người hâm mộ. Điều này càng làm mọi người hoài nghi liệu có phải sức ép từ truyền thông đã khiến chương trình giữ lại một thí sinh có nền tảng về nghề mẫu gần như bằng 0.

Khán giả hoài nghi kim nhã bb
Ảnh của Kim Nhã trong phần thi online.

Chia sẻ về câu chuyện của thí sinh Kim Nhã, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Sản xuất Vietnam’s Next Top Model cho biết: “Việc Kim Nhã tham gia Top Model Online và giành được tấm vé vào nhà chung đầu tiên là hoàn toàn công bằng. Việc chọn ra người chiến thắng Top Model Online là dựa trên lượt bình chọn của khán giả. Kim Nhã có nhiều người yêu mến và ủng hộ thì việc cô ấy được chiến thằng là đương nhiên. Còn trong cuộc thi, nếu như Kim Nhã không cố gắng và không làm tốt các phần thi thì cô ấy cũng sẽ phải ra về”.

Trong buổi họp báo giới thiệu thí sinh của mùa giải thứ 7, Kim Nhã cũng nhận không ít “gạch đá” với màn trình diễn catwalk như đi chợ. Chia sẻ về sự cố này, cô cho biết từng tham gia học catwalk và có những kĩ năng căn bản nhưng do quá áp lực nên không thể hoàn thành tốt phần thi của cô. Kim Nhã cũng tỏ ra tiếc nuối và cảm thấy xấu hổ về bản thân.

Khán giả hoài nghi kim nhã bb
Kim Nhã trong buổi họp báo.

Mùa giải thứ 7 của Vietnam’s Next Top Model có một thay đổi nhỏ nhưng sẽ là “chiếc phao” lớn có thể giúp thí sinh lội ngược dòng ngoạn mục. Theo đó, với số lượt bình chọn từ khán giả, 1 thí sinh sẽ có cơ hội quay trở lại và tranh tài trong đêm chung kết cùng top 3 cho ngôi vị quán quân. Điều này càng khiến sự cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Mặc dù phần bình chọn chưa diễn ra nhưng khán giả đã dự đoán Kim Nhã chắc chắn sẽ giành tấm vé này với số lượng fan đông đảo cùng hiệu ứng truyền thông quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán và hành trình của Vietnam’s Next Top Model 2016 vẫn còn rất dài nên rất khó để kết luận mọi việc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục