Nội dung
Trước những ý kiến cho rằng Phạm Hương loại an nguy để đưa cô quay lại vào đêm chung kết, nữ Vlogger đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Sở hữu gương mặt “không tuổi” cùng phong cách tomboy cá tính, An Nguy từ lâu đã là cái tên “nổi như cồn” trong cộng đồng Vlogger Việt Nam. Với tài ăn nói hoạt ngôn cùng quan điểm rõ ràng, sâu sắc, An Nguy luôn khiến người xem bị "hút hồn" mãi chẳng rời.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế The Face, hot Vlogger tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Người ta ngạc nhiên trước hình ảnh một An Nguy “cực ngầu”, bất cần từ đó tới giờ phải “ép mình” trở nên nữ tính, quyến rũ, sexy để phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Sự loay hoay, lúng túng trên sân khấu khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi trước sự xuất hiện của cô trong sân chơi này.

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face
Trong suốt 5 tập The Face đã phát sóng, người xem thấy rõ một An Nguy kém nghiêm túc, thiếu năng lực hơn hẳn các thí sinh còn lại.

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face
Dư luận cho rằng việc An Nguy dừng chân tại The Face sớm muộn cũng phải xảy ra.

Và đúng như dự đoán, sau khi tập 5 chương trình lên sóng, Hà Hồ đã quyết định loại An Nguy để giữ lại cơ hội cho Mai Ngô. Kết quả khiến nhiều người hài lòng nhưng vẫn có ý kiến cho rằng, việc loại trừ này đã được định sẵn để An Nguy – thí sinh sở hữu lượng fan hùng hậu nhất The Face dùng cơ hội bình chọn để quay lại vào đêm chung kết. Trước những tin đồn này, An Nguy đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình, đồng thời chia sẻ về một số dự định sắp tới tại showbiz.

Nói về cảm xúc sau khi bị loại khỏi The Face, An Nguy cho biết bản thân đã lường trước được nên không cảm thấy bất ngờ. Mặc dù có chút buồn bã, tiếc nuối nhưng cô nghĩ việc dừng lại ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lí.

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face
An Nguy chính thức dừng chân sau 4 tuần thi tại The Face.

Thí sinh đội Phạm Hương thông báo rằng mình không có ý định trở lại vào đêm chung kết: “Khi đã quyết định dừng lại, nghĩa là mình không có ý định trở lại vào đêm chung kết. Mình muốn cơ hội ấy thuộc về những người có đam mê với nghiệp mẫu, coi đây là mạng sống của bản thân. Vậy nên mình mong những người xem truyền hình hãy là những khán giả thông minh và đem cơ hội hiện diện cuối cùng cho người xứng đáng nhất.”

An Nguy cho rằng huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nói rất đúng. Dù bị loại khỏi chương trình nhưng điều quý giá hơn cả là được trở lại trong sự yêu thương của khán giả. Cô đã có được điều ấy, vậy là đủ, cơ hội trở lại và chiến thắng nên dành cho người xứng đáng hơn.

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face
Thí sinh đội Phạm Hương khẳng định không có ý định quay lại vào đêm chung kết.

Là người đứng mũi chịu sào dư luận tại The Face, An Nguy bày tỏ không cảm thấy quá áp lực. Nếu là An Nguy trước đây chắc chắn sẽ rất mệt mỏi hoặc cố gồng mình lên đáp trả. Nhưng hiện tại cô đã có cách đương đầu bình tĩnh và tự tin hơn: “Mình cảm thấy người ta nói thì nói thế thôi, nhưng sau một thời gian nếu mình làm được điều gì tốt hơn hoặc ra được sản phẩm chất lượng thực sự thì trước sau người ta cũng sẽ công nhận chứ không ôm những ý kiến tiêu cực trong lòng mãi được.”

Bên cạnh đó, An Nguy thẳng thắn thừa nhận tham gia The Face để làm bước đệm dấn thân vào showbiz chuyên nghiệp: “Mình nói ngay từ đầu việc tham gia The Face để nhằm tìm kiếm cơ hội cho bản thân có thể tham gia vào một số hoạt động nghệ thuật khác, chứ không chỉ đơn thuần là nổi tiếng trên mạng. Nếu có thể, mình muốn tham gia vào một số bộ phim điện ảnh hoặc tham gia vào sản xuất, biên tập các chương trình truyền hình thực tế, như The Face chẳng hạn.”

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face

An nguy khẳng định không quay lại đêm chung kết the face
Hậu The Face, An Nguy đã "lột xác" để tiến sâu hơn vào thế giới nghệ thuật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khán giả hoài nghi Kim Nhã BB

Dù có phần thể hiện không xuất sắc nhưng Kim Nhã vẫn được lựa chọn đi tiếp. Điều này khiến khán giả hoài nghi về tính công bằng của VNTM. Tối qua, mùa giải thứ bảy của Vietnam’s Next Top...

Xem thêm