Nội dung

Đảo Hải Nam, được gọi là "Hawaii của Trung Quốc", là một điểm đến nghỉ dưỡng phổ biến cho những công dân Trung Quốc. Với khí hậu nhiệt đới và bãi biển đẹp, Hải Nam thu hút 70 triệu du khách vào năm ngoái. Tuy nhiên, chỉ có 1,1 triệu du khách đến Hải Nam là khách du lịch quốc tế.

Dưới đây là tám điều tuyệt vời bạn có thể tận hưởng ở hòn đảo thiên đường này:

Bãi biển nhiệt đới xinh đẹp

Khám phá hòn đảo được mệnh danh hawaii của trung quốc

Sanya, thành phố nằm ở phía nam của đảo, có một số bãi biển nhiệt đới tuyệt diệu với nắng vàng, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Vịnh Yalong, bãi biển Dadonghai và vịnh Sanya là một trong những bãi biển hàng đầu ở khu vực Sanya.

Trò chơi mạo hiểm

Khám phá hòn đảo được mệnh danh hawaii của trung quốc

Nếu bạn yêu thích các trò chơi mạo hiểm, hãy yên tâm rằng có rất nhiều môn thể thao dưới nước và các hoạt động có sẵn tại các bãi biển của Hải Nam. Khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này bằng thủy cơ hoặc du thuyền cũng là một trong số những lựa chọn.

Cảnh quan núi

Khám phá hòn đảo được mệnh danh hawaii của trung quốc

Công viên Luhuitou có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố cũng như vô số những con khỉ hoang dã đáng yêu. Từ đây cũng có thể quan sát toàn bộ cảnh quan thành phố.

Đồ ăn địa phương

Khám phá hòn đảo được mệnh danh hawaii của trung quốc

Chợ đêm Sanya chính là thiên đường của văn hóa ẩm thực. Bạn có thể tận hưởng không khí náo nhiệt nơi đây cùng những món ăn ngon mang đậm dấu ấn địa phương. Chợ đêm cũng chính là địa điểm mua sắm những món quà lưu niệm.

Resort sang trọng

Khám phá hòn đảo được mệnh danh hawaii của trung quốc

Được xây dựng trên quần đảo nhân tạo, Phoenix Island Resort Sanya là một khách sạn sang trọng cung cấp "dịch vụ chăm sóc người nổi tiếng" và "dịch vụ đẳng cấp thế giới" cho khách của mình. Khách lưu trú tại Phoenix Island Resort có thể tận hưởng nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời sang trọng và ban công riêng đi kèm bồn tắm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm