Nội dung
 khám phá chevrolet orlando ở việt nam

Chevrolet Orlando với kiểu dáng chắc chắn, gọn gàng.

Orlando mới là sự phá cách trong thiết kế so với các xe MPV hiện tại. Ra đời tại Hàn Quốc với ngoại thất thiết kế hầm hố, nam tính như Spark. Orlando còn sở hữu nội thất khá rộng rãi, hàng ghế thứ ba thiết kế hai chỗ ngồi cao hơn hai hàng ghế phía trước, tạo sự thoải mái cho hành khách. Hai hàng ghế phía sau của Orlando cũng được thiết kế gập gọn linh hoạt.  

Tiện nghi phù hợp cho những chuyến đi xa, phiên bản Orlando LTZ trang bị ghế da, hệ thống âm thanh giải trí với 6 loa, hệ thống đóng mở kính một chạm, cảm biến cho cần gạt nước mưa. 

Hệ thống an toàn của Orlando dành cho chiếc xe gia đình với hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống kiểm soát lực bám đường TCS. Cảm biến va chạm cho phép khóa cửa xe mở tự động khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, phiên bản Orlando LTZ trang bị hai túi khí an toàn cho hàng ghế đầu tiên.

Orlando trang bị động cơ Ecotech, trục cam kép DOHC, với bốn xi-lanh, dung tích 1.8 lít cùng hộp số tự động 6 cấp. Động cơ có công suất cực đại 141 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/ phút.

Orlando được GM Việt Nam lắp ráp và phân phối chính hãng với giá khởi điểm sau thuế từ 670,5 triệu đồng.

* Clip Chevrolet Orlando ở Việt Nam

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe được mong chờ nhất 2012

Cuộc chiến cạnh tranh giữa các nhà sản xuất xe hạng trung và crossover hạng nhỏ sẽ tạo cơ hội tốt cho những ai muốn sắm xe mới ở Mỹ trong năm nay, theo tư vấn của tạp chí Forbes.

Xem thêm