Nội dung
 khai mạc triển lãm auto

Luxgen, hãng xe đến từ Đài Loan xuất hiện tại Auto&Petrol 2010.

Hãng xe duy nhất trở thành tâm điểm tại triển lãm, nằm ngay tại vị trí trung tâm của triển lãm năm nay đến từ Đài Loan - Luxgen. Với 3 mẫu xe trưng bày Luxgen7 MPV, Luxgen7 SUV và mẫu xe điện Luxgen EV+.

Tham gia triển lãm Auto&Petrol 2010 nhằm thăm dò thị trường, nhưng theo một nhân viên bán hàng, ngay trong buổi sáng khai mạc, rất nhiều khách tham quan ngỏ ý muốn đặt cọc để mua. Doanh nghiệp xe ôtô duy nhất trong nước tham dự triển lãm là Vinacomin thuộc tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam với những chiếc xe tải lắp ráp trong nước phục vụ công nghiệp khai khoáng.

Chiếm phần lớn diện tích tại triển lãm là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng và linh kiện “làm đẹp” đến từ Trung Quốc. Chủ yếu giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp hình thức xe, với các bộ bodykit, hệ thống âm thanh, lazăng…

 khai mạc triển lãm auto

Gian hàng âm thanh xe hơi Helix nổi bật với chiếc Lamborghini Gallardo.

Ngoài ra, triển lãm cũng có sự xuất hiện của các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp xe gắn máy đến từ Trung Quốc, giới thiệu các mẫu xe máy có dung tích xi lanh dưới 175 phân khối và cố gắng thu hút khách bằng những màn Hip-hop diễn ra liên tục trong thời gian triển lãm.  

Auto&Petrol 2010 diễn ra tại triển lãm Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM từ ngày 23/6 đến ngày 27/6.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm