Nội dung

Mẫu xe thể thao hybrid của Honda chưa có đối thủ trực tiếp, nhưng nhiều người vẫn so sánh nó với Mini Cooper. Chiếc coupe mang động cơ xăng-điện đến từ Nhật sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ từ ngày 24/8.

CR-Z 2011 sử dụng động cơ 4 xi-lanh i-VTEC dung tích 1,5 lít kết hợp với hệ thống mô tơ điện IMA của Honda và hộp số vô cấp CVT. Vô-lăng có tích hợp cần sang số.

 honda cr-z có giá từ 19200 usd

Sau thành công lớn tại thị trường nội địa, CR-Z 2011 chuẩn bị có mặt tại Mỹ và châu Âu.

Hệ thống lái 3 chế độ Sport, Normal và Econ (Economy). Những tính năng tiết kiệm nhiên liệu gồm Eco Assist và Eco Scoring kết hợp cùng nhau giúp người lái có được những hành trình hiệu quả nhất.

CR-Z sẽ kèm theo hai gói thiết bị tùy chọn: tiêu chuẩn và EX. Gói thứ nhất gồm hệ thống audio AM/FM/CD/USB với 6 loa, điều hòa tự động, cửa sổ điều khiển điện và khóa cửa điện, điều khiển hành trình...

Nếu chọn gói EX, khách hàng được tận hưởng hệ thống âm thanh công suất cao với 7 loa, kết nối Bluetooth, vô-lăng bọc da... CR-Z EX còn kèm theo hệ thống định vị toàn cầu cùng điều khiển bằng giọng nói Voice Recognition2.

 honda cr-z có giá từ 19200 usd

CR-Z là minh chứng của Honda trong việc đầu tư vào yếu tố an toàn. Công nghệ ACE (Advanced Compatibility Engineering) giúp xe an toàn với các va chạm, hệ thống trợ giúp cân bằng xe VSA (Vehicle Stability Assist), bộ OPDS (Occupant Position Detection System) có khả năng phát hiện cân nặng, chiều cao và vị trí của hành khách ngồi ghế trước...

Giá bán chi tiết của Honda CR-Z 2011:

Tiêu hao nhiên liệu
Mẫu xe

Hộp số

Giá bán (USD) Nội thị/cao tốc (lít/100 km)
CR-Z

tay 6 cấp

19.200

7,6/6,4

CR-Z

CVT

19.850

6,7/6

CR-Z EX

tay 6 cấp

20.760

7,6/6,4

CR-Z EX

CVT

21.410

6,7/6

CR-Z EX
với hệ thống định vị
tay 6 cấp

22.560

 7,6/6,4

CR-Z EX
với hệ thống định vị

CVT

23.210

6,7/6

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khai mạc triển lãm Auto

Triển lãm thường niên về phương tiện giao thông và nhiên liệu Việt Nam 2010 đã khai mạc sáng 23/6 tại TP HCM với màn ra mắt của thương hiệu Luxgen, Đài Loan.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm