Nội dung
Nhân viên bệnh viện cứ ngỡ trò đùa khi một người đàn ông với chiếc kéo găm trên đầu nhưng vẫn đến bắt tay họ nhờ chữa trị.

Đang uống rượu tại một quán bar ở TP Chihuahua, Mexico, anh Jonas Acevedo Monroy (32 tuổi) bị một người khách khác tiến đến gây hấn. Bạn của Jonas là Nandor Altamirano Carvajal (30 tuổi) kể lại: “Jonas đề nghị người đàn ông kia ngồi xuống uống nước nhưng hắn đã lôi một cây kéo trong áo khoác ra và đâm vào đầu Jonas. Tôi thực sự bị sốc khi chứng kiến những gì gã kia đã làm”.

Kéo đâm qua đầu vẫn tỉnh bơ tới bệnh viện

Hình chụp X-quang của Jonas Acevedo Monroy

Sau đó, thủ phạm bỏ chạy và người bạn Nandor lái xe đưa anh Jonas đến bệnh viện. Tại đây, Jonas đã khiến hết thảy nhân viên trong bệnh viện kinh ngạc. Theo lời một phát ngôn viên bệnh viện, mặc dù máu chảy đầm đìa cùng chiếc kéo ghim trên đầu nhưng anh vẫn niềm nở bắt tay nhân viên tiếp tân và đề nghị được giúp đỡ.

Kéo đâm qua đầu vẫn tỉnh bơ tới bệnh viện

“Ban đầu, chúng tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa nhưng sau đó anh ấy ngất xỉu, chúng tôi vội vã đưa anh vào phòng cấp cứu. Bệnh nhân bị đâm vào phía trên bên trái hộp sọ, cây kéo đã xuyên qua đỉnh thùy não - nơi chịu trách nhiệm cho cảm giác, tri giác, nhận thức xử lý thông tin dựa trên hình ảnh trực quan. Anh ấy thật may mắn khi vẫn còn sống”, phát ngôn viên cho biết thêm.

Trường hợp tổn thương của Jonas có thể dẫn đến hội chứng Gerstmann (bị nhầm lẫn về trái, phải, khó khăn trong viết và tính toán). Nó cũng có thể tạo ra những chứng bệnh khác như: Rối loạn ngôn ngữ, không có khả năng nhận thức đối tượng, giảm khả năng nhớ từ, chữ số…

Trước sự bình tĩnh và cách ứng xử lịch thiệp của Jonas, các nhân viên bệnh viện đã đặt cho anh biệt danh "Quý ông".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm