Nội dung

Cuối tuần qua, nữ diễn viên chính thức nói lời "đồng ý" làm vợ của ngôi sao ca nhạc James Righton. Hôn lễ diễn ra nhanh chóng trong 10 phút, trước sự chứng kiến của 11 bạn bè, người thân tại tòa thị chính ở Mazon - một thị trấn nhỏ thuộc miền Nam nước Pháp. Trong buổi lễ, ngôi sao 28 tuổi diện chiếc váy trắng vải tuyn kết hợp với áo jacket của Chanel, một vòng hoa nhỏ trên tóc, kính mắt Ray-Ban Wayfarer và giày ballet.

Keira knightley biến váy cũ thành váy cưới
keira knightley cùng Rupert Friend năm 2008 (trái) và nắm tay chồng mới cưới james righton trong hôn lễ hôm 5/4.

Theo tạp chí Look, chiếc váy cưới tương tự một thiết kế của Rodarte từng được Keira Knightley diện tại sự kiện Bafta năm 2008. Khi đó, Keira trong vòng tay của bạn trai cũ - nam diễn viên “Homeland” Rupert Friend.

James Righton - chồng mới cưới của Keira - là giọng ca chính và chơi keyboard trong nhóm nhạc Klaxons. Cặp sao gặp nhau năm 2011 thông qua người bạn của cả hai là Alexa Chung và đính hôn tháng 5 năm ngoái.

"Bông hồng nước Anh" mới đây đảm nhận vai diễn huyền thoại thời trang Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim ngắn kỷ niệm 100 năm của thương hiệu nổi tiếng. Phim sẽ phát hành trong tuần tới.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục