Nội dung
Đúng như thông tin chúng ta cùng dự đoán trước đó, hiện nay Kawasaki đã chính thức tuyên bố hoãn việc ra mắt mẫu kawasaki ninja zx-25r hiện đang được chờ đợi từ rất lâu do đại dịch Covid-19 đang diễn ra.

Kawasaki ninja zx-25r chính thức bị hoãn việc ra mắt do đại dịch covid-19
Kawasaki chính thức tuyên bố hoãn việc ra mắt ninja zx-25r do đại dịch Covid-19.

Kawasaki ninja zx-25r chính thức bị hoãn việc ra mắt do đại dịch covid-19
Như chúng ta đều biết mô hình Kawasaki Ninja ZX-25R đang được cộng đồng pkl mong đợi kể từ khi xuất hiện lần đầu tại sự kiện EICMA 2019 và đã được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 4 tháng 4 năm 2020 tại Indonesia.

Tuy nhiên, vì sự bùng phát của virus Covid-19, chính phủ Indonesia đã áp đặt các quy tắc nghiêm ngặt để giữ an toàn sức khỏe cho cộng đồng. Do đó, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đã phải ngừng sự kiện ra mắt.


Sau đây là tuyên bố chính thức của Kawasaki: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho bạn về việc hoãn phát hành Ninja ZX-25R, bao gồm cả việc trì hoãn đặt hàng trước".

Hiện nay việc ra mắt Ninja ZX-25R đã hoãn vô thời hạn. Kawasaki vẫn chưa có thông báo về ngày ra mắt trong tương lai của mẫu xe này, phải đợi tình hình dịch bệnh lắng xuống. Thật đáng tiếc cho nhiều người hâm mộ trong đó có mình phải tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi ngày ra mắt của ZX-25R.

Kawasaki ninja zx-25r chính thức bị hoãn việc ra mắt do đại dịch covid-19

Kawasaki Ninja ZX-25R sở hữu động cơ 4 xi-lanh có dung tích 249 cc. Làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 16 van, dự kiến sẽ tạo ra công suất trên 45 hp. Vào tháng 12 năm ngoái, Kawasaki đã phát hành một đoạn video về Ninja ZX-25R, tiết lộ rằng chu kỳ động cơ đạt tối đa ở mức 17.000 vòng / phút.

Kawasaki ninja zx-25r chính thức bị hoãn việc ra mắt do đại dịch covid-19

Hiện nay Kawasaki Ninja ZX-25R đã gây xôn xao không chỉ trong giới đam mê mô tô PKL. Và Honda cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản CBR250RR 2020 với công suất mạnh hơn để cạnh tranh với đối thủ Ninja ZX-25R.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm