Nội dung

Style Awards, như thường lệ, diễn ra một ngày trước khi bắt đầu Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz ở Trung tâm Lincoln, New York. Giải thưởng nhằm vinh danh các tài năng của nền công nghiệp thời trang, những người có đóng góp, ảnh hưởng tích cực trong năm. Năm ngoái, danh hiệu Người mẫu của năm được trao cho Joan Smalls và năm nay thuộc về Kate Upton.

Kate upton là người mẫu của năm
kate upton sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Ảnh: AP.

Kate Upton đã có một năm bận rộn. Cô cùng các siêu mẫu Kate Moss và Gisele Bündchen làm gương mặt đại diện của hãng trang sức nổi tiếng David Yurman. Năm qua cũng đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của Kate Upton, từ một người mẫu bikini trở thành ngôi sao trên những trang bìa tạp chí thời trang như Vogue phiên bản Mỹ và Brazil. Kate cũng có vai diễn đầu tiên trong bộ phim "The Other Woman", bên cạnh hai ngôi sao Hollywood Cameron Diaz và Leslie Mann.

Kate Upton nổi tiếng từ năm 2011, khi cô xuất hiện trên trang bìa ấn bản đồ bơi của tạp chí Sports Illustrated. Kate từng bị chê quá đẫy đà để có thể làm người mẫu bikini, đáp lại, người đẹp cho rằng, cô không cần thay đổi những gì vốn được Chúa ban tặng.

* Ảnh: Kate Upton nóng bỏng trên trang bìa các tạp chí

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục