Nội dung

Trong những bức ảnh trên tạp chí Love số mới nhất, Kate Moss, 38 tuổi, phủ đầu bằng một chiếc áo của Prada. Kate không kéo áo xuống thân, nên cô khoe được trọn vẹn gò bồng đảo. Để tăng phần gợi cảm, siêu mẫu phủ lên toàn thân trên một chiếc khăn voan chất liệu chiffon xuyên thấu.

Cũng trong bức hình, kate moss đeo một vòng cổ bằng vàng trắng và kim cương, cầm một bông hoa trắng trên tay. Bức hình do nhiếp ảnh gia Tim Walker thực hiện dưới bàn tay stylist của Katie Grand - biên tập viên tạp chí Love. Ảnh được chụp tại Norfolk, Anh, trong ngôi nhà cổ Houghton Hall xây dựng từ thế kỷ 18 của thủ tướng nước Anh đầu tiên Robert Walpole.

Kate moss phủ khăn voan che ngực trần
Hình ảnh Kate Moss trên tạp chí Love số mới nhất. Ảnh: Love.

Sự nghiệp người mẫu của Kate Moss đã kéo dài hơn hai thập kỷ nhưng cô vẫn là một trong những chân dài đắt giá nhất thế giới hiện nay. Siêu mẫu 38 tuổi mới đây tham dự buổi khai mạc triển lãm của các nhiếp ảnh gia tại Somerset House, London trong đó có các tác phẩm của Tim Walker - người thực hiện tấm hình mới và cũng là cộng sự lâu năm của cô.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Jennifer Phạm điệu với hoa tai dài

Món đồ trang sức bằng vàng với những sợi dài kết hợp với kiểu búi tóc cao giúp Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 khoe gương mặt thanh tú khi tham gia sự kiện tối 23/10 ở Hà Nội.

Xem thêm