Nội dung

gisele bundchen hiện là một trong những siêu mẫu được trả cao nhất thế giới. Cô cũng là gương mặt hàng đầu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret và từng được nhà thiết kế quá cố Alexander McQueen đặt cho biệt danh là “The Body”. Tuy nhiên, theo nhiếp ảnh gia nổi tiếng mario testino , Gisele Bundchen từng được coi là "con vịt xấu xí" trong làng thời trang buổi đầu bước chân vào nghề.

Chia sẻ trên tạp chí của Anh The Observer, Mario nói: “Không ai thích cô ấy. Không hãng nào muốn nhận cô ấy. Tôi đã phải đấu tranh để đưa cô ấy vào trong các bức ảnh của mình bởi vì không ai nghĩ là cô ấy đẹp - từ mũi, ngực cho tới vòng eo. Nhưng tôi tin vào cảm nhận của mình”.

Gisele bundchen bị chê là con vịt xấu xí khi vào nghề
Gisele Bundchen và nhiếp ảnh gia Mario Testino.

Thu về 45 triệu USD từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012, Gisele Bundchen là ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất năm qua. Trong 10 năm, siêu mẫu 32 tuổi kiếm được hơn 250 triệu USD từ sự nghiệp người mẫu và trở thành siêu mẫu tỷ phú đầu tiên trên thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes.

Thời điểm Gisele hẹn hò với Leonardo DiCaprio từ năm 2000 đến năm 2005, cả hai trở thành cặp sao hấp dẫn nhất thế giới. Cô kết hôn với cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady năm 2009. Theo Radar Online, người mẫu 1,8 m đang chờ đón con thứ hai với Tom Brady. Sau khi sinh con đầu lòng, Gisele trở thành tâm điểm của dư luận khi phát biểu trên tạp chí Harpers Bazaar của Anh về luật cho con bú: “Theo quan điểm của tôi, cần có một luật rộng rãi, theo đó, các bà mẹ nên cho con bú trong vòng 6 tháng”.

Mario Testino, 57 tuổi, là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng thời trang. Ông từng chụp hình cho công nương quá cố Diana, hoàng tử William và công nương Kate Middleton của Anh.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục