Nội dung

Cùng nhận giải thưởng tôn vinh với Kate còn có nhà tạo mẫu Diane von Furstenberg với giải Thành tựu trọn đời. Norma Kamali sẽ được nhận giải thưởng đặc biệt của CFDA. Gilles Bensimon, giám đốc phụ trách xuất bản của tạp chí Elle, và Alber Elbaz, giám đốc mỹ thuật của hãng Lanvin, cũng được tôn vinh.

Kate moss nhận giải thưởng thời trang

Siêu mẫu Kate Moss.

Những ứng cử viên cho danh hiệu Nhà thiết kế trang phục cho nữ giới đẹp nhất năm nay có Marc Jacobs, Ralph Rucci và Vera Wang. Các thương hiệu hàng đầu dành cho nam giới đang chờ được tôn vinh là are John Bartlett, Ralph Lauren và John Varvatos. Ứng cử viên cho các danh hiệu khác (do 459 nhà tạo mẫu, phóng viên, chuyên gia thời trang và thương nhân bán lẻ bầu chọn) chưa được công bố.

Peter Arnold, Giám đốc điều hành của CFDA, nói: “Những ứng cử viên và những người được tôn vinh trong lễ trao giải Thời trang CFDA 2005 phải là những người đại diện cho sức sáng tạo của ngành thời trang nước Mỹ”.

H.T. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tăng Thanh Hà bỏ sàn diễn đi du học

Vừa bước chân vào làng người mẫu, Tăng Thanh Hà trở thành gương mặt sáng giá, sang điện ảnh, cô lập tức tỏa sáng với nhiều vai diễn. Từ khi trở thành bạn gái của một đại gia khét tiếng, cô lại càng được nhắc đến... Tuy nhiên, Thanh Hà quyết định đi du học trong vòng 5 năm.

Xem thêm  

Diễn viên - người mẫu Eva Mendes

Cô diễn viên mang hai dòng máu Cuba và Mỹ này bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng với một vai nhỏ nhưng quan trọng trong phim “Training day”. Từ đó, Eva đã chứng minh mình có thể diễn tốt cả vai hài lẫn vai bi.

Xem thêm  

Anh Thư không quan tâm tới sự đồn thổi

"Nhiều khi tai tiếng không xuất phát từ những người mẫu thực sự mà lại từ những người tự nhận là người mẫu, chỉ xuất hiện một hai lần trên báo, diễn vài lần ở quán bar. Người mẫu chuyên nghiệp đã phải gánh tiếng xấu của những người mẫu giả danh", cô gái chân dài Anh Thư tâm sự.

Xem thêm