Nội dung

Phong cách thanh lịch của Kate rất được công chúng ưa chuộng, nhờ đó cô trở thành một trong những nhân vật hoàng gia được yêu thích nhất hiện nay. Nhưng theo Gregg Andrews, chuyên gia thời trang của thương hiệu Nordstrom, Kate chỉ là người chạy theo các xu hướng, không phải người tạo ra xu hướng.

Gần đây, Andrews cùng các đồng nghiệp đến thăm Điện Buckingham ở Anh, nơi trưng bày chiếc váy cưới hiệu Alexander McQueen mà Kate mặc trong đám cưới thế kỷ. Theo The Times, khi được yêu cầu đánh giá về gu thời trang của Kate, ông nói: “Kate là một phụ nữ đẹp, nhưng cô ấy bị trộn lẫn trong đám đông”.

kate middleton không xứng là biểu tượng thời trang

Công chúng mê mệt vẻ đoan trang, thanh lịch của Kate mỗi khi cô xuất hiện.

Còn Ken Downing, chuyên gia thời trang của thương hiệu Neiman Marcus, bày tỏ sự ngờ vực: “Liệu ‘hiệu ứng Kate’ đang ầm ĩ hiện nay có thể vượt qua thử thách của thời gian, hay chỉ là hiệu ứng ngắn hạn?”.

“Liệu cô ấy có phải chỉ là biểu tượng ở thời điểm này? Thời gian sẽ trả lời câu hỏi đó. Tất nhiên phong cách của cô ấy có sức ảnh hưởng lớn”, ông này nói.

Phong cách thời trang của Kate Middleton cũng là chủ đề nóng được các chuyên gia bàn tán trong Tuần lễ Thời trang New York diễn ra trong tuần này. Sự kiện này được đánh giá là không gian phô diễn những xu hướng mới.

“Liệu cô ấy có phải một biểu tượng thời trang như Kate Moss? Tất nhiên là không. Liệu cô ấy có phải là một cái tên của công chúng? Người ta có phát cuồng với những gì cô ấy mặc lên người bất kể là gì? Câu trả lời là có”, nhà chỉ đạo Anne Slowey của tạp chí Elle nói.

kate middleton không xứng là biểu tượng thời trang

Thế nhưng, nàng dâu của Hoàng gia Anh chưa thuyết phục được những chuyên gia thời trang khó tính.

Mới đây, Kate cũng bị nhà thiết kế người Anh Vivienne Westwood chê bai. Dù Kate luôn được ca ngợi là biết cách kết hợp những trang phục giản dị và sang trọng, Westwood lại cho rằng phong cách của cô trong “quá thường”. “Tôi thấy hình tượng của cô ấy là một phụ nữ bình thường”, Westwood nói. “Tôi nghĩ cô ấy nên trở thành một phụ nữ khác thường”.

Mặc dù vậy, vẫn có các chuyên gia thời trang ủng hộ Kate. Anna Dello Russo, biên tập viên tạp chí Vogue Japan nói: “Tôi yêu phong cách của cô ấy. Rất hiện đại. Cô ấy rất khéo léo khi phối những trang phục vừa tiền với các loại hàng hiệu như Alexander McQueen. Đó là một thông điệp tuyệt vời gửi đến giới trẻ, thể hiện tinh thần dân chủ”.

Hạ Huyền
Ảnh: AFP

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Ngày trở về’ của Eva de Eva

Lấy cảm hứng từ sự êm đềm của mùa thu, các nhà thiết kế của Eva de Eva vừa cho ra mắt bộ sưu tập "Ngày trở về" bao gồm những mẫu thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế dành cho phái đẹp.

Xem thêm