Nội dung

Chương trình có tên gọi Fashion Men Show, được tổ chức nhân dịp một tạp chí về đàn ông ra mắt phiên bản mới.

"Hơn cả một sự đánh dấu về ấn phẩm, show diễn còn là nơi ghi nhận sự đóng góp của các người mẫu nam, vốn dĩ ít được chú ý và trân trọng như các đồng nghiệp nữ của họ trong làng thời trang", đại diện ban tổ chức chia sẻ ý tưởng chương trình.

50 người mẫu nam hội ngộ trên sàn catwalk

Các thế hệ người mẫu nam sẽ cùng tham gia chương trình. Từ trái qua: Nhan Phúc Vinh, Đức Hải, Minh Vương.

Phần thời trang và catwalk được chú trọng để thể hiện cá tình của người biểu diễn. Trong các thiết kế mới của nhãn hiệu Kin Concept (nhà thiết kế Công Trí), Duy Quân và Moda Mundo, các người mẫu nam sẽ chứng tỏ khả năng trình diễn cũng như cách biểu cảm qua trang phục.

Ngoài ra, để đánh dấu lần đầu tổ chức, êkíp thực hiện đã cố gắng mời đầy đủ các gương mặt nam nổi tiếng thời kỳ đầu của làng người mẫu Việt như: Đức Hải, Hoài Nam, Quốc Cường, Thế Tâm, Đức Tiến, Huy Khánh... đến những tên tuổi: Tiến Đoàn, Thanh Thức, Trung Cương, Quang Thịnh, Xuân Thu, Quang Hòa... và người mẫu hiện được chú ý: Nhan Phúc Vinh, Cao Lâm Viên, Khôi Nguyên, Minh Vương, Ngọc Tình, Quách Ngọc Ngoan...

50 người mẫu nam hội ngộ trên sàn catwalk

3 hot boy của Vũ Ngọc Đãng làm MC cho Fashion Men Show. Ảnh: T.H.

Góp mặt trong đêm diễn là các ca sĩ nam sáng giá: Jimmii Nguyễn, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, nhóm V.Music, It’s Time.

3 hot boy trong phim chiếu Tết Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt của Vũ Ngọc Đãng: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa và Linh Sơn sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Chương trình do Trung Võ và Nguyễn Quý Khang đạo diễn

Nhà tổ chức mong muốn tổ chức Fashion Men Show thường niên, tạo nên một nơi tôn vinh những người mẫu, nhà thiết kế là nam giới và có tâm huyết với ngành nghề thời trang Việt. Số đầu tiên của chương trình diễn ra vào tối 28/9 tại Sân khấu Lan Anh TP HCM.

* Ảnh: Nam người mẫu diễn Fashion Men Show

Trung Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục