Nội dung

kate hudson không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trong Bride Wars, Almost Famous hay How to Lose a Guy in 10 Days... mà còn được ngưỡng mộ bởi thân hình thon thả, sexy và vòng bụng phẳng. Dù đã bước qua tuổi 35 và có hai con, diễn viên xinh đẹp vẫn cố gắng duy trì vóc dáng nhờ các bài tập thường xuyên.

Kate Hudson cho biết, để có được kết quả như ngày hôm nay, cô phải duy trì bài tập pilates trong suốt 15 năm.

Kate hudson tập pilates suốt 15 năm để vòng bụng phẳng lỳ

Kate Hudson tập luyện kiên trì và kéo dài suốt 15 năm để có được thân hình săn chắc.

Bài tập pilates không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà còn tăng sự linh hoạt, dẻo dai. Đây là phương pháp tập luyện làm phát triển sức bền, sự cân bằng của cơ thể. Nó tạo ra các chuyển động nhẹ nhàng, liên tục, tác động lên vùng bụng, lưng và quanh xương chậu để kích thích các cơ bắp nằm sâu bên trong.

Khi tập các bài pilates, người tập luyện không cần chuẩn bị quá nhiều dụng cụ mà chỉ cần tuân theo các động tác bài bản.

Kate bắt đầu tập pilates từ khi 19 tuổi, ngay trước khi nổi tiếng với vai diễn "Penny Lane" trong phim Almost Famous. Tuy nhiên, theo Kate Hudson, chỉ tập riêng pilates thì không đủ, cô còn phải kết hợp với các bài tập thể dục thường xuyên và các động tác khiêu vũ. Cô thích nhảy múa nên thường chọn các bài tập kết hợp được với khiêu vũ. Kate Hudson đã thử nhiều loại khiêu vũ khác nhau, từ jazz, nhảy cổ điển tới cha cha cha.

Làm việc bận rộn nhưng Kate Hudson ít khi bỏ qua các bài tập. Trong các buổi chụp hình, cô tranh thủ thực hiện bài tập thể dục nhẹ nhàng lúc nghỉ ngơi. Giữa các buổi quay phim, Kate có thể nhảy dây, khoảng 150 lần. Cô nói: "Kỷ luật là chìa khóa của mọi bài tập. Dù bạn có ăn kiêng đến đâu mà không nhất quán về mục tiêu của mình và không duy trì tập luyện thì khó đạt được kết quả như mong muốn".

Kate hudson tập pilates suốt 15 năm để vòng bụng phẳng lỳ

Theo cô, kỷ luật là yếu tố quan trọng nhất khi muốn giữ dáng.

Trái với tập luyện, Kate Hudson rất linh hoạt trong việc ăn uống. Thỉnh thoảng, cô detox cơ thể bằng nước ép hoa quả và rau. Mỗi năm, Kate thải độc cơ thể khoảng hai lần. Còn lại, những ngày khác cô thoải mái ăn uống. Kate Hudson có thể nhấm nháp chút bánh mỳ, ăn mỳ ống... Cô kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể theo quy định, mỗi ngày không dung nạp quá 1.500 calo.

Thùy Liên
Ảnh: Fabletics

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục