Nội dung

Mới đây, nữ diễn viên phim "Gọi nắng" Sella Trương đã chỉ trích Lý Nhã Kỳ xài hàng nhái trong buổi họp báo ra mắt show thời trang do công ty cô tổ chức. Lý Nhã Kỳ xách một chiếc túi có phom dáng giống Hermes Birkin, làm bằng da cá sấu với màu da trắng bóng.

Sella Trương chia sẻ, theo kiến thức về túi xách hiệu của cô, Hermes chưa bao giờ sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả da bóng hay da mờ. Thêm vào đó, phom dáng chiếc túi của Lý Nhã Kỳ không được chuẩn như hàng chính hãng. "Nếu đây là túi Hermes thật thì chắc hẳn chị phải đặt một chiếc túi riêng từ dòng họ sản xuất túi xách lừng danh này. Nếu không phải, nghĩa là chị đang vi phạm luật bản quyền vì là chủ một công ty kinh doanh đồ hiệu".

Lý nhã kỳ bác bỏ nghi vấn dùng hàng nhái

Chiếc túi xách của Lý Nhã Kỳ bị nghi là hàng nhái.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô không có ý muốn "dìm" ai, chỉ vì quá bức xúc trước tình trạng các nghệ sĩ Việt đua nhau dùng hàng fake. Sella Trương cho rằng, việc Lý Nhã Kỳ công khai tất cả thương hiệu các quần áo, trang sức cô diện trong buổi họp báo nhưng cố tình bỏ qua chiếc túi xách đã nói lên bản chất của sự việc.

Trao đổi với VnExpress, phía Lý Nhã Kỳ cho biết, nữ diễn viên không muốn bình luận về những chuyện không liên quan đến công việc cũng như không muốn tạo thêm bất cứ scandal nào. Riêng việc không công khai tên thương hiệu chiếc túi, người đại diện của cô giải thích: "Nguyên tắc của cô ấy là chỉ công khai những thương hiệu mà mình kinh doanh. Còn những món đồ được mua theo sở thích cá nhân và không phục vụ cho công việc, cô ấy không muốn chia sẻ". Tuy nhiên, vị này xác nhận, chiếc túi Lý Nhã Kỳ xách không thuộc thương hiệu Hermes.

Một người bạn của Lý Nhã Kỳ bật mí thêm, cựu Đại sứ Du lịch có một bộ sưu tập túi xách hiệu này với rất nhiều màu sắc khác nhau, tất cả đều làm bằng da cá sấu thật. Bên cạnh đó, cô thường xuyên sưu tầm những món đồ độc như giày cao gót chế tác bằng tay. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng tổ chức trưng bày những món hàng này tại cửa hiệu riêng nhưng ít khi chia sẻ rộng rãi với truyền thông.

Lý nhã kỳ bác bỏ nghi vấn dùng hàng nhái

Chiếc túi của Lý Nhã Kỳ (trái) và túi Hermes nhìn bề ngoài giống nhau về thiết kế.

Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ viết trên trang cá nhân nhắn gửi người "tố" mình dùng hàng fake: "Có người gửi cho Lý Nhã Kỳ đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đây em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không. Em phân tích giống các bạn nhân viên của chị những ngày đầu học các thông tin căn bản. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì em tôn sùng".

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục