Nội dung
Justin timberlake sành điệu nhất nước mỹ

Chàng trai sành điệu nhất nước Mỹ Justin Timberlake. Ảnh: Evilgossip.

Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Justin Timberlake trong thời trang. Anh luôn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và “khéo léo tạo nên các xu hướng thời trang” với mũ, bộ áo vest ba mảnh, cà vạt khổ nhỏ hay những kiểu râu cá tính.

Ngôi sao của Sexy Back từng cho ra mắt dòng quần áo William Rast vài năm trước. Justin thổ lộ với GQ, anh coi Kate Moss là biểu tượng thời trang vì cô “bất cứ món đồ nào cô mặc cũng có thể bao hàm một tuyên ngôn”.

Giọng ca 28 tuổi thường cảm thấy khó chịu nếu toàn bộ trang phục chỉ tập trung vào chiếc mũ. Anh cũng không mặc đồ vest ra sân golf mà chỉ mặc những chiếc áo len kẻ thật đơn giản.

Justin timberlake sành điệu nhất nước mỹ

Diễn viên Jason Schwartzman. Ảnh: Celebs.

Những chàng trai sành điệu khác nằm trong danh sách của GQ bao gồm ca sĩ Kanye West, tay rap T.I., diễn viên Jason Schwartzman, chủ khách sạn Andre Balazs và nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski.

Thanh Hương (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kate Winslet quyến rũ với hương hoa

Vẻ đẹp quý phái, sang trọng của bông hồng nước Anh khiến hãng nước hoa Lancome tin tưởng giao cho cô vai trò đại sứ dòng sản phẩm Tresor cao cấp. Loạt ảnh mới của Kate Winslet lần nữa chứng tỏ sức quyến rũ của ngôi sao 33 tuổi này.

Xem thêm  

Thời trang New Urban Male đến VN

Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Singapore vừa có mặt tại TP HCM. Đây cũng là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của nhãn hiệu New Urban Male tại châu Á, sau nhiều năm kinh doanh qua mạng.

Xem thêm