Nội dung

Để đảm bảo sức khỏe, mỗi chiếc quần lót chỉ nên sử dụng tối đa trong 3 tháng. Chúng cần được thay mới mỗi ngày và giặt sạch. Với người ra nhiều mồ hôi, nên thay nhiều lần hơn trong ngày. Nếu không giặt giũ thường xuyên, nên có từ 7 đến 10 chiếc quần lót để thay mới. Tính trung bình, nam giới cần khoảng 30 - 40 chiếc quần lót mới một năm. Biết được những thông tin này sẽ giúp bạn chủ động mua sắm phù hợp. Tuy nhiên, đồ lót cho nam giới vẫn thường được mua lẻ từng món, không chủ đích. Cách mua sắm này gây mất thời gian và không tiết kiệm chi phí.

Với dòng sản phẩm mới, jockey góp phần thay đổi thói quen này. jockey 3b value pack được đóng 2 - 3 sản phẩm một gói, với những mức giá ưu đãi đặc biệt từ 15% đến 30% so với giá bán lẻ. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp, giúp nam giới dễ dàng mua với số lượng nhiều để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Jockey 3b value pack cho người đàn ông hiện đại

Để đảm bảo sức khỏe, mỗi chiếc quần lót chỉ nên sử dụng tối đa trong 3 tháng.

Ngoài quần lót Cotton Comfort với chất liệu 100% cotton, hãng còn mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú và đồng bộ cho nam giới với áo T-shirt, áo T-Top, quần short mặc nhà, vớ... Ưu điểm của bộ sưu tập lần này là tất cả các sản phẩm đều làm từ chất liệu cotton … giúp bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày trong mọi hoàn cảnh và thời gian,  tiện dụng trong mọi nhu cầu thiết yếu. Các thiết kế còn giúp giảm nhiệt và làm mát cơ thể, là lựa chọn vô cùng phù hợp cho đàn ông hiện đại, năng động.

Mua và mặc đồ lót, đồ mặc nhà để sử dụng đồng bộ trong một thời gian cụ thể là xu hướng được hầu hết đàn ông hiện đại trên thế giới ưa thích. Chúng góp phần tạo nên vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu. Đây còn là cách giúp bạn giữ được cảm giác thoải mái, hình ảnh lịch lãm khi cơ thể ra nhiều mồ hôi trong tiết trời nóng bức, đồng thời có thể giữ ấm, bảo vệ sức khỏe trong tiết trời lạnh của mùa đông miền Bắc. Các dạng áo T-shirt hay T-top có thể mặc như một loại áo thời trang khi các bạn trẻ đi dã ngoại, chia sẻ thời gian vui vẻ cùng bạn bè.

Jockey 3b value pack cho người đàn ông hiện đại

Ưu điểm của bộ sưu tập lần này là tất cả các sản phẩm đều làm từ chất liệu cotton… giúp bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày trong mọi hoàn cảnh và thời gian,  tiện dụng trong mọi nhu cầu thiết yếu. 

Jockey 3B Value Pack tập trung vào các kiểu dáng quần lót cơ bản nhưng hiện đại mà mọi nam giới đều cần đến. Đó là dáng quần brief trẻ trung, form dáng năng động với thun lưng in logo Jockey khỏe khoắn. Quần brief phù hợp để mặc quần âu, jeans, mặc khi đi làm, đi chơi, tập thể thao… Quần boxer mềm mại, thoải mái nhiều màu sắc, phù hợp khi mặc ở nhà, khi đi ngủ, nghỉ ngơi, đem lại hình ảnh người đàn ông chỉn chu, mạnh mẽ và cũng không kém phần đáng yêu trong mắt "nửa kia".

Về màu sắc, dòng sản phẩm này tập trung vào những màu cơ bản như trắng, đen, xanh navy, xám... Đây là bảng màu nam tính, mạnh mẽ, chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, chúng có thể kết hợp với những màu sắc khác, giúp bạn dễ dàng sử dụng mỗi ngày, cho mọi trường hợp, nhiều loại trang phục khác nhau. Xu hướng quần boxer kẻ sọc và caro cũng được khai thác tối đa trong dòng sản phẩm mới này, mang lại hình ảnh trẻ trung, khỏe mạnh cho người đàn ông hiện đại.

Jockey 3b value pack cho người đàn ông hiện đại

Các thiết kế còn giúp giảm nhiệt và làm mát cơ thể, là lựa chọn vô cùng phù hợp cho đàn ông hiện đại, năng động.

Jockey 3B Value Pack có mặt tại hệ thống cửa hàng Jockey, Sonkim Mode, các trung tâm thương mại và siêu thị lớn trên toàn quốc.

(Nguồn: Jockey)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục