Nội dung

Ngày 27/12, hôn lễ của Công Vinh - thủy tiên được tổ chức tại Kiên Giang, quê hương của cô dâu. Đám cưới này được xem một trong những sự kiện được trông đợi của làng giải trí Việt năm 2014.

Các mẫu váy cưới trong hôn lễ của thủy tiên

Bộ váy cưới của Thủy Tiên sẽ mặc trong hôn lễ.

Lần này, Thủy Tiên bớt kín tiếng hơn về chuyện riêng so với trước. Cô tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến hôn lễ. Thủy Tiên đặt stylist Đỗ Long thiết kế độc quyền tất cả váy cưới. Trong đó có hai bộ đã hoàn thành và được Thủy Tiên đưa vào MV "Happy Wedding", món quà tinh thần cô dành tặng những người luôn chúc phúc cho mình và Công Vinh.

Ngoài ra, stylist Đỗ Long cũng đang gấp rút hoàn thành hai bộ váy khác, cũng là màu đỏ và trắng - các gam màu yêu thích nhất của Thủy Tiên. Điểm chung của các mẫu váy cưới là kiểu dáng sang trọng, ôm sát để tôn lên thân hình của bà xã Công Vinh.

Các mẫu váy cưới trong hôn lễ của thủy tiên

Thủy Tiên yêu thích phong cách lộng lẫy, cầu kỳ với váy đuôi dài.

Chuẩn bị bốn bộ váy nhưng Thủy Tiên có thể chỉ mặc ba bộ trong lễ cưới. Dự kiến, chiếc váy đuôi cá màu trắng, hở lưng đã hoàn thành là thiết kế chủ đạo được sử dụng trong hôn lễ. Bộ váy này được kết toàn bộ bằng đá swarovski cao cấp.

Các mẫu váy cưới trong hôn lễ của thủy tiên

Thiệp cưới của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Thủy Tiên là một trong số nghệ sĩ luôn ủng hộ các thiết kế Việt Nam. Khi đi dự sự kiện lớn hay nhỏ, cô ít khi mặc đồ hiệu mà thường xuyên chọn trang phục của các nhà thiết kế trẻ như Lê Thanh Hòa, Huy Trần, Phương My... Cô chỉ sử dụng hàng hiệu cho các loại phụ kiện như đồng hồ, nhẫn, vòng tay, túi xách... 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục