Nội dung
Sự xuất hiện của iWatch có thể được so sánh với những sự kiện từng gây chấn động giới công nghệ như lần giới thiệu Mac (1984), lần ra mắt máy nghe nhạc iPod (2001) hay sự kiện ra mắt iPhone (2007) và iPad (2010)

Iwatch hấp dẫn hơn iphone 6
Ngày thứ Ba tới đây - 09/09/2014 sẽ được đánh dấu là một sự kiện quan trọng không chỉ riêng cho Apple mà còn cho cả người đam mê công nghệ.


Tuy nhiên, sự xuất hiện của chiếc điện thoại iPhone 6 với thiết kế mỏng nhẹ hơn,màn hình lớn hơn và thậm chí còn được đồn thổi là sẽ trang bị nhiều tính năng hấp dẫn theo dự đoán sẽ không gây ấn tượng mạnh như mong đợi. Vì theo các chuyên gia, người dùng 10 năm sau sẽ chẳng ai nhớ đến ngày ra mắt iPhone 6 nữa. Thay vào đó iWatch mới là sản phẩm thu hút - dẫu cho Apple có thể không ra mắt; hay nếu có, iWatch cũng phải đến năm 2015 mới đến được tay người dùng.

Sự xuất hiện của iWatch có thể được so sánh với những sự kiện từng gây chấn động giới công nghệ như lần giới thiệu Mac (1984), lần ra mắt máy nghe nhạc iPod (2001) hay sự kiện ra mắt iPhone (2007) và iPad (2010).

Vào thời điểm Steve Jobs ra mắt Mac, mọi người đều biết Apple sẽ giới thiệu một chiếc máy tính mới. Tuy nhiên, không ai khi đó có thể hình dung Mac sẽ ra như thế nào cho đến khi Steve Jobs giới thiệu sản phẩm mới của mình. Với iPhone, Apple lại một lần nữa khiến người dùng phải trầm trồ khi hãng lần đầu tiên tung ra chiếc smartphone của mình. Và iWatch lần này chắc hẳn cũng không phải là một ngoại lệ.

Dù được đồn thổi từ khá lâu cùng với iPhone 6, nhưng người dùng đến nay đã có thể ít nhiều hình dung được điện thoại iPhone 6 sẽ ra sao. Riêng với iWatch, vẫn còn hàng loạt những câu hỏi hiện chưa có đáp án.

Mới hồi tuần rồi, The Wall Street Journal còn cho hay iWatch sẽ được trang bị kết nối NFC; và nhiều khả năng thiết bị đeo tay này còn có thể được dùng để thay thế thẻ tín dụng thông thường. Không chỉ vậy, iWatch còn được cho là sẽ có khả năng thu thập các thông tin về người dùng giúp theo dõi tình trạng sức khỏe hay các bài tập thể dục của họ - với đầy đủ các loại cảm biến trong đó có cả cảm biến sinh trắc học và các nhà phát triển có thể thiết kế hàng ngàn ứng dụng giúp theo dõi các bệnh phổ biến như tim mạch, tiểu đường hay béo phì cũng như tiến độ tập luyện thể thao của họ. như liệu sản phẩm sẽ “tròn hay vuông”, “iWatch có được tích hợp pin hay không” hay “kích thước của iWatch sẽ to hay nhỏ”.

Thông tin về chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple dù đến nay vẫn còn là một bí mật chưa được “bật mí” nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ lại khiến người dùng một lần nữa ngạc nhiên không kém.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm