Nội dung

mu-X là chiếc SUV cạnh tranh cùng phân khúc với những Toyota Fortuner hay Ford Ranger. Phát triển chung nền tảng với chiếc bán tải D-Max, thiết kế và không gian tương tự nên khó lấy cơ sở chắc chắn cho doanh số khả quan của mu-X. 

Tháng 11, mu-X bán 111 xe, tháng 10 bán 73 xe, những con số thấp hơn nhiều doanh số của Fortuner. Xe trang bị động cơ diesel TD VGS Turbo 2.5 hoặc 3.0. Bản động cơ 3 lít trang bị hộp số tự động, công suất 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Bản 2,5 lít hộp số sàn 5 cấp, công suất 136 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

mu-X có giá 899 triệu cho bản 2.5 và 960 triệu cho bản 3.0.

 isuzu mu-x

Isuzu mu-X phát triển dựa trên nền tảng của D-Max.

 isuzu mu-x

Chiếc SUV dùng chung khung gầm với mẫu bán tải nhà Isuzu.

 isuzu mu-x

mu-X bán ra ở Việt Nam dùng động cơ diesel bản 2.5 và 3.0.

 isuzu mu-x

Phần đuôi hao hao Chevrolet Trailblazer.

 isuzu mu-x

mu-X cùng phân khúc với Toyota Fortuner, Chevrolet Traiblazer, Mitsubishi Pajero Sport.

 isuzu mu-x

Nội thất thiết kế rộng rãi.

 isuzu mu-x

Bảng đồng hồ phong cách thể thao.

 isuzu mu-x

Màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi.

 isuzu mu-x

Bản 3.0 sử dụng hộp số tự động trong khi bản 2.5 là số sàn 5 cấp.

 isuzu mu-x

Ghế sau có khả năng gập 60:40.

>> Quay lại trang đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Giá tính thuế ô tô nhập khẩu tăng cao

Tổng cục Hải quan vừa điều chỉnh, bổ sung giá tính thuế đối với hàng trăm mẫu xe ô tô nhập khẩu, gồm cả xe du lịch và xe thương mại. Đáng chú ý các mẫu xe sang Audi, BMW, Lexus... có mức giá tăng phổ biến 8.000 -19.500 USD/chiếc so với giá cũ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm