Nội dung

Mối quan hệ của cặp Irina - Bradley tiến triển thêm bước mới

Nam diễn viên người Mỹ bradley cooper  và siêu mẫu Nga Irina Shayk đang ngày càng khẳng định mối quan hệ của họ là hoàn toàn nghiêm túc. Bradley, 40 tuổi và Irina, 29 tuổi đang có kế hoạch sẽ sống cùng nhau. 

 Irina shayk đồng ý sống thử cùng người tình mới

Bradley và Irina

"Mọi việc đang tiến triển rất nhanh. Bradley nói yêu Irina và muốn cô về ở chung với mình. Irina đã không ngần ngại nói đồng ý". - Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí OK. 

Irina Shayk và Bradley bắt đầu công khai hẹn hò vào khoảng tháng 5. Trước đó, Irina chia tay bạn trai Cristiano Ronaldo vào tháng 1, Bradley cũng ngừng mối quan hệ với nữ người mẫu trẻ Suki Water House. Sau bữa tiệc Met Gala do Rihanna chủ trì tại New York, Mỹ, cặp đôi bị bắt gặp có hành động âu yếm thân mật. 

Mới đây họ đã cùng ngay trải qua 2 tuần nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao sang trọng JK Place nằm trên hòn đảo thiên đường Capri ở Ý. 

Một nguồn tin chia sẻ với E!News rằng cặp đôi quấn quít không rời: "Họ luôn luôn bên nhau. Họ đều cười và hôn nhau suốt. Họ đang sống cuộc sống không thể viên mãn hơn". 

Nguồn tin nói thêm Irina và Bradley đã hiểu những điều dù là nhỏ nhất về đối phương trong kỳ nghỉ tại Ý. Họ cuốn hút lẫn nhau và mối quan hệ ngày càng khăng khít, cả hai đều muốn trở thành một phần quan trọng của người còn lại. 

Người mẫu Erin Wasson ca ngợi Miranda Kerr

Cựu người mẫu từng làm việc 6 năm cho Victoria's Secret là Erin Wasson đã không ngại ngần dành những lời khen hào phóng cho đồng nghiệp Miranda Kerr. 

Trước tin đồn cũ về việc Miranda bị hãng đồ lót ngừng hợp đồng vì hình ảnh của cô thu được ít lợi nhuận, Erin đã phù định một cách khéo léo.

"Cô ấy biết mình là ai, mình muốn gì và phải làm gì với ngành công nghiệp này (ngành công nghiệp người mẫu)" - Erin Wasson tiết lộ với Mail Online Úc. 

"Anh phải hiểu cô ấy là một ngôi sao thực sự. miranda kerr rất chuyên nghiệp và tôi cực kỳ trân trọng cô ấy" - Erin tiếp tục khen ngợi đồng nghiệp. 

 Irina shayk đồng ý sống thử cùng người tình mới

Erin và Miranda từng có thời gian làm việc chung với nhau

 Irina shayk đồng ý sống thử cùng người tình mới

Lần cuối cùng Miranda Kerr khoác cánh thiên thần

kendall jenner mặc quần rách vẫn nghiêm túc

Người mẫu Kendall Jenner thu hút sự chú ý dù ăn mặc khá nghiêm túc xuống phố New York vào hôm Chủ nhật, ngày 30.8. Cô mặc áo tuxedo của Dbk Lmn cùng quần và giày đế bệt Oxford đồng màu đen. Chiếc quần rách lỗ chỗ của Kendall khiến tổng thể trang phục bớt vẻ cứng nhắc và trông sành điệu hơn. 

 Irina shayk đồng ý sống thử cùng người tình mới

Kendall kín đáo trên phố

 Irina shayk đồng ý sống thử cùng người tình mới

Phong cách của cô khác hẳn với hình ảnh "mát mẻ" cách đó một ngày

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu Hội An đến từng con hẻm nhỏ

Những dãy phố cổ kính, những con hẻm nhỏ rêu phong và gam tường vàng đã làm nên một Hội An độc đáo riêng mà không thể so sánh với đô thị sầm uất hào nhoáng hay phồn hoa. Chính nét yên bình và thơ mộng đã tạo nên dấu ấn khó phai mờ trong lòng bao du khách.

Xem thêm