Nội dung
Chia sẻ
Theo báo cáo mới nhất, ngoài iPhone thế hệ tiếp theo thì iPad Pro, hay Apple TV cũng sẽ được Apple công bố trong cùng một ngày.

Những tín đồ của “Táo khuyết” chắc hẳn đang cảm thấy rất vui vẻ khi một loạt nguồn tin thân cận với công ty của Mỹ đều xác nhận, Apple sẽ cho ra mắt các thiết bị mới trong tuần thứ 2 của tháng 9, nhiều khả năng đó là ngày 09 tháng 9.

Iphone ipad pro mới ra mắt ngày 9 tháng 9

iPhone 6S sẽ ra mắt ngày 9 tháng 9

Nguồn tin này còn khẳng định, ngoài iPhone mới (có thể gọi là iPhone 6S), công ty có trụ sở tại Cupertino cũng sẽ công bố mẫu máy tính bảng iPad Pro đầu tiên, cũng như Apple TV thế hệ tiếp theo.

Dự kiến, Apple sẽ tung hai mẫu iPhone mới bao gồm iPhone 6S và iPhone 6S Plus trong sự kiện sắp tới. Máy sẽ được trang bị màn hình cảm ứng công nghệ Force Touch đã được sử dụng trên sản phẩm Apple Watch và MacBook.

Iphone ipad pro mới ra mắt ngày 9 tháng 9

Thiết kế của iPhone 6S sẽ không khác biệt nhiều so với iPhone 6 hiện tại

Ngoài ra, thân máy làm bằng nhôm 7000 series giúp nó miễn nhiễm hoàn toàn với tình trạng cong, vênh và bị móp. Chất liệu này hiện đang được sử dụng trên những chiếc đồng hồ thông minh phổ thông là Apple Watch Sport.

Chất liệu nhôm 7000 series này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp xe hơi, nó mạnh hơn so với hợp kim nhôm thường 60%, nhưng nó có mật độ thép không gỉ lên tới một phần ba. Như trên chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, gã khổng lồ Cupertino đã sử dụng các kim loại nhẹ kết hợp hạt zirconia siêu nhỏ giúp lớp kim loại trở nên cứng cáp và bóng đẹp hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm