Nội dung
Chia sẻ
Xuất hiện hình ảnh vỏ hộp đựng của iPhone 6S Plus với ít nhất 2 thiết kế vỏ hộp khác nhau, điều này cho thấy rất có thể iPhone 6S Plus sẽ có thêm màu sắc mới.

Trang Huanqiu.com của Trung Quốc đưa tin, càng gần ngày phát hành iPhone 6S Plus càng nhiều thông tin bị rò rỉ. Mới đây hình ảnh vỏ hộp của iPhone 6S Plus cũng đã được tiết lộ.

Iphone 6s plus có thêm màu sắc mới

Trong hình ảnh đăng tải, có vỏ hộp in hình cá vàng và cả hình bao bì trắng tinh khiết, điều này có nghĩa là iPhone 6S Plus sẽ có màu sắc khác biệt. Nguồn tin cũng cho biết, mặc dù có một sự cải thiện đáng kể trong chức năng, nhưng dung lượng pin của iPhone 6S Plus đã giảm xuống còn 2.750 mA.

Nguồn tin còn cho biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đều sở hữu màn hình với độ phân giải 1080p, và dung lượng pin của 6S sẽ chỉ còn 1715 mA.

Iphone 6s plus có thêm màu sắc mới

Ngoài ra, chiếc iPhone mới của Apple có thể sẽ được nâng cấp lên RAM 2 GB, bộ vi xử lý A9, tích hợp camera trước có độ phân giải 5 MP hỗ trợ tính năng chụp ảnh selfie và tăng cường độ phân giải camera sau lên 12 MP, hỗ trợ quay video 4K. Dự kiến, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ được Apple trình làng tại một sự kiện tổ chức vào ngày 9/9 tới.

Foxconn cũng cho biết, iPhone 6s xác nhận sẽ có phiên bản dung lượng 32GB, nhưng cũng xuất hiện mã vạch phiên bản 16GB, do đó, giới công nghệ tin rằng  iPhone 6S năm nay có thể có bốn phiên bản để lựa chọn 16GB/32GB/64GB/128GB.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm