Nội dung
Theo nguồn tin Nikkei (Nhật Bản), các nhà cung cấp linh phụ kiện của Apple đang phải vật lộn với sản phẩm iPhone 8 của hãng.

Khi chọn các đối tác sản xuất linh phụ kiện cho iPhone 8, Apple không chỉ cần những nhà cung cấp có đủ khả năng sản xuất với khối lượng lớn mà còn phải đảm bảo chất lượng và nhất quán cho toàn bộ số linh phụ kiện. Dự kiến, với số lượng thiết bị “khổng lồ” sẽ tung ra trong năm nay, công ty con Foxconn của hãng cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn.

Iphone 8 sẽ lùi lịch ra mắt vào tận tháng 11

Một hình ảnh concept iPhone 8.

Từ hàng chục triệu màn hình OLED cao cấp đến từ Samsung cho tới công nghệ sạc không dây, các nhà cung cấp linh phụ kiện của “Nhà Táo” đang khá vất vả trong việc sản xuất và ăn khớp theo lịch trình ra mắt sản phẩm của hãng. Đặc biệt, những bo mạch chủ nhỏ và mới cũng gặp khá nhiều khó khăn do phải sản xuất với số lượng lớn và đòi hỏi tính chính xác cao.

Về màn hình OLED của Samsung, hãng này đã cho tiến hành sản xuất hàng loạt nhưng chưa rõ số lượng chính xác. Trước đó, Apple được đồn đoán là đặt hàng 70 – 90 triệu màn hình OLED với phía Samsung.

Số lượng màn hình trên dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 5 để kịp chuyển tới Foxconn vào cuối tháng 6 hoặc tháng 7. Do vậy, các nhà phân tích cho rằng thời điểm sớm nhất có thể hoàn thành loạt iPhone 8 sẽ rơi vào khoảng tháng 10 hoặc thậm chí tháng 11.

Iphone 8 sẽ lùi lịch ra mắt vào tận tháng 11
Lộ điểm hiệu năng của iPhone 8, "đánh bại" mọi đối thủ

Mới đây, điểm số đơn lõi và đa lõi của iPhone 8 đã bị rò rỉ trên trang đánh giá hiệu suất Geekbench.

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm