Nội dung

Mặc dù iOS 9 chưa chính thức được Apple giới thiệu nhưng thông tin về ngày phát hành iphone thế hệ mới đã xuất hiện. Theo báo cáo của GSMArena, smartphone tiếp theo của "Táo khuyết" có tên dự kiến là iPhone 6S, sẽ đến tay người dùng vào ngày 25/9.

Iphone 6s có thể bán ra ngày 259

iphone 6s có thể đến tay những người dùng đầu tiên vào ngày 25/9.

Apple có truyền thống mở bán iPhone mới vào thứ sáu và cho đặt hàng trước đó một tuần. Ba mẫu iPhone gần đây lên kệ lần lượt vào các ngày 21, 20 và 19/9. Thời điểm phát hành iPhone 6S được "mổ xẻ", theo đó ngày 25/9 năm nay rơi vào thứ sáu. Như vậy, Apple có thể công bố model mới vào ngày 18/9. Mốc thời gian trên tính tại Anh, một trong những thị trường đầu tiên đón nhận tin vui từ Apple.

Thông tin về ngày mở bán iphone 6s được rò rỉ trong tài liệu nội bộ của Vodafone. Nhà mạng này lên kế hoạch đào tạo nhân viên khi iPhone mới được trình làng. Tuy nhiên nội dung của thông báo từ Vodafone không được tiết lộ.

Iphone 6s có thể bán ra ngày 259
iPhone 6S được đồn có phiên bản màu vàng hồng.

Một chi tiết thú vị là nhà mạng Vodafone đã nhắc đến bản kế nhiệm của iPhone 6 bằng cái tên "new iPhone". Điều này đặt ra hai khả năng, thứ nhất là tên gọi chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, hoặc Apple thực sự gọi đây là "new iPhone" - tương tự cách gọi "new iPad" cho mẫu máy tính bảng thế hệ thứ ba.

iPhone 6S được đồn là bản nâng cấp phần cứng lớn nhất trong các đời smartphone của Apple. Máy có RAM tăng thành 2 GB, camera 12 megapixel thay cho loại 8 "chấm", chip xử lý Apple A9 mạnh mẽ. Ngoài ba màu sắc truyền thống là đen, trắng và vàng champagne, iPhone 6S được chờ đón có phiên bản màu vàng hồng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm