Nội dung

bkav cho hay, trong ngày 18/6, họ đã giao được hơn 600 điện thoại cho khách hàng, thấp hơn mức dự kiến ban đầu là 1.000 sản phẩm mỗi ngày. Trong khi máy được khen về thiết kế và âm thanh, thì chất lượng camera lại không được đánh giá cao, nhất là khi chụp thiếu sáng.

Bkav xác nhận camera trên bphone bị lỗi

"Chúng tôi cũng nhận được phản hồi của một số khách hàng là nếu chụp trong điều kiện ánh sáng yếu thì chất lượng của ảnh chưa đạt. Chúng tôi đã kiểm tra và phát hiện ra một vấn đề trong module phần mềm xử lý ảnh. Các kỹ sư Bkav đang xử lý vấn đề này và phần mềm sẽ được tự động cập nhật xuống điện thoại của người dùng", bà Đỗ Thu Hằng, đại diện truyền thông của Bkav, giải thích.

Dự kiến, lỗi này sẽ được khắc phục trong hai ngày tới.

Ngoài ra, một số máy bphone còn gặp hiện tượng nếu bật chế độ HDR khi chụp thì bị treo. Bkav đang tìm hiểu nguyên nhân và xử lý tình trạng này.

Bên cạnh đó, khi giao sản phẩm, Bkav gửi kèm thông báo rằng hệ điều hành trên Bphone vẫn chưa hoàn thiện và sẽ được tự động cập nhật trong 1-2 tuần tới. Bkav cho hay điều này là họ do đang chờ nâng cấp một số ứng dụng theo thoả thuận giữa công ty này và Google.

Bphone, smartphone do Bkav sản xuất, ra mắt ngày 26/5 tại Hà Nội và trong 12 giờ cho đặt hàng đầu tiên (ngày 2/6) đã có gần 12.000 máy được đặt mua. Sản phẩm sử dụng màn hình Full HD 5 inch, chip Qualcomm lõi tứ, RAM 3 GB này có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa tính VAT).

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Camera trên Bphone còn nhiều lỗi

Giao diện camera trên Bphone thân thiện, ảnh chụp cho màu sắc rực rỡ bắt mắt nhưng trong điều kiện thiếu sáng còn bị nhiễu khá nhiều và máy nóng nhanh khi chụp ảnh.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm