Nội dung
Ngoài việc chiếc iPhone 6 được mạ vàng toàn bộ từ vàng 24K cổ điển, Golden Ace còn nâng cao giá trị cho “Quả táo” bằng việc chế tác thay đổi hoàn toàn logo quả táo bằng kim loại lỏng (liquid metal) trước đó bằng vàng nguyên khối 18K (750)

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Hộp và sản phẩm iPhone 6 phủ vàng bóng, đi kèm có thêm bao gia cá sấu

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được Apple bán ra vào ngày 19/9 vừa qua, mặc dù không phải là địa điểm bán ra cùng lúc với các nước khác trên thế giới, nhưng tại Việt Nam điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã xuất hiện rất nhiều từ con đường xách tay.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Máy được bọc rất cẩn thận

Và để tạo nên sự khác biệt so với các nơi khác, Golden Ace, một công ty chuyên chế tác điện thoại mạ vàng và quà tặng cao cấp nổi tiếng tại Việt nam đã tạo ra bất ngờ, khi chế tác mạ vàng, tạo ra bộ đôi sản phẩm iPhone 6 với tên gọi Glossy Gold II (vàng bóng) và Matte Gold (vàng mờ) đầu tiên trên thế giới.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Toàn bộ mặt sau trừ các đường cách đều phủ vàng bóng 24K

Để có bộ đôi sản phẩm điện thoại iPhone 6 128 GB chế tác mạ vàng này, phía Golden Ace đã đặt hàng từ đối tác PhonGee Color và đã được hỗ trợ nhiệt tình, bởi thực tế các sản phẩm xách tay iPhone 6 128GB về Việt Nam đã không đủ bán trong 2 ngày qua.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Mặt trước máy màu trắng vẫn giữ nguyên

Ngoài việc chiếc iPhone 6 được mạ vàng toàn bộ từ vàng 24K cổ điển, Golden Ace còn nâng cao giá trị cho “Quả táo” bằng việc chế tác thay đổi hoàn toàn logo quả táo bằng kim loại lỏng (liquid metal) trước đó bằng vàng nguyên khối 18K (750), hoàn thiện mài xước hoàn toàn thủ công một cách chính xác tại vị trí của nó.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Việc mạ vàng bóng tô điểm lên vẽ sang trọng của chiếc iPhone 6

Các phím chức năng cùng khay sim Nano nguyên bản của chiếc iPhone mới cũng được “độ” lại bằng việc đính kết 27 viên kim cương tự nhiên tiêu chuẩn VS1 (15v 1.5, 8v 1.2, 4v 1.0) với tổng khối lượng kim cương tự nhiên lên đến 0.36 carat.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Việc phủ vàng bóng khiến cho máy nhìn rất long lanh

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Kể cả mặt trước lẫn mặt sau

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Các phím bấm phiên bản vàng bóng được đính kim cương

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Sở hữu chiếc iPhone này tô lên vẽ sang trọng cho người dùng

Theo thông tin từ nhà chế tác Golden Ace, đây là bộ đôi phiên bản điện thoại iPhone 6 chế tác mạ vàng được sản xuất giới hạn 199 chiếc được bán trên toàn thế giới. Giá chế tác sản phẩm được phân biệt theo từng tiêu chuẩn nội địa hoặc xuất khẩu với giá thấp nhất từ 45 triệu đồng. Nâng tổng giá trị của chiếc iPhone 6 với phiên bản 16GB lên đến khoảng 72 triệu đồng.

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Đây là phiên bản phủ vàng mờ 24K



Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Mặt sau cũng được phủ vàng toàn bộ

Iphone 6 tô thêm vẻ sang trọng
Kể cả các cạnh bên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm