Nội dung
Apple sẽ áp dụng công nghệ mới chuẩn kết nối đảo ngược usb type-c lên cáp sạc Lightning mới cho iphone 6 tăng tốc độ sạc nhanh hơn rất nhiều.

Iphone 6 sẽ có cáp sạc lightning mới

Apple đã giúp việc sạc iphone dễ dàng hơn khi giới thiệu cáp lightning năm 2012. Hai năm sau, có vẻ như Apple đang muốn tạo ra bất ngờ một lần nữa bằng cách xây dựng một dạng cáp Lightning mới.

Cách đây không lâu, công ty USB 3.0 Promoter Group công bố rằng chuẩn kết nối đảo ngược USB Type-C cuối cùng đã được hoàn thành, và dựa trên hình ảnh mới bị rò rỉ từ trang web công nghệ dianxinshouji.com.cn ở Trung Quốc, Apple đã sử dụng công nghệ mới này và mang nó lên dây sạc iphone 6 .

Iphone 6 sẽ có cáp sạc lightning mới

Iphone 6 sẽ có cáp sạc lightning mới

Iphone 6 sẽ có cáp sạc lightning mới
Ảnh rò rỉ về cáp sạc Lightning mới​

Các bức ảnh rò rỉ cho thấy rõ ràng rằng đầu USB của cáp sạc Lightning đã được sửa đổi với các kết nối nằm ở giữa vỏ kim loại chứ không phải nằm ở sát một mặt bên trong của vỏ như trước đây. Cũng theo báo cáo này, Foxconn đã bắt đầu cung cấp cho Apple loại cáp mới.

Những lợi thế của loại cáp Lightning mới này cho phép người cắm vào từ hai hướng và mở rộng khả năng sạc lên đến 100W, có nghĩa là tốc độ sạc sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Iphone 6 sẽ có cáp sạc lightning mới
Cáp Lightning cũ​

Bên cạnh đó, nếu kết nối Type-C được thiết lập để trở thành tiêu chuẩn mới trong thời gian tới thay cho đầu USB truyền thống thì cũng có ý nghĩa rằng Apple đã giúp iPhone 6 mang trên mình công nghệ mới nhất và đi trước thời đại so với các smartphone khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm