Nội dung
Dựa theo những gì đã rò rỉ về thiết kế, các bản mẫu của iphone 6 đã tràn ngập các mặt báo. Tuy chúng có khác nhau đôi chút nhưng tựu trung iPhone 6 sẽ có thiết kế gần giống như vậy. Có một điều đặc biệt là khi lấy những bản mẫu này so sánh với các siêu phẩm khác trên thị trường thì ng ta lại thấy có những điểm khá giống nhau.

Iphone 6 đọ dáng với htc m8 và galaxy s5

Đầu tiên, htc m8 và iPhone 6 trông như hai anh em khi có vẻ ngoài khá tương đồng. Dù chưa chính thức nhưng ai cũng dễ dàng thấy những điểm giống như viền an-ten phía sau, thiết kế kim loại. màn hình 4.7 inch, độ mỏng và các cạnh được bo tròn làm bản mẫu iPhone 6 trông càng giống HTC M8.

Iphone 6 đọ dáng với htc m8 và galaxy s5

Tiếp đến Galaxy S5, có vẻ apple đã học hỏi cách sắp xếp nút nguồn nằm ở bên cạnh máy để giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng một tay.

Iphone 6 đọ dáng với htc m8 và galaxy s5

Cả ba thiết bị đều khá tương đồng về kích cỡ nhưng iPhone 6 có số đo sát sao nhất với galaxy s5 dù màn hình chỉ có 4.7 inch so với 5.1 inch của S5.

Iphone 6 đọ dáng với htc m8 và galaxy s5

iPhone 6 được mong chờ sẽ xuất hiện vào tháng 8 hoặc 9 năm nay. Ngoài phiên bản màn hình 4.7 inch thì bản 5.5 inch cũng được hi vọng ra mắt ngay sau đó nếu Apple chuẩn bị đủ số lượng linh kiện cần thiết để sản xuất.

Video so sánh chi tiết:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm