Nội dung
Chia sẻ
Mặc dù doanh số của iPhone 6 cao gấp 6 lần iPhone 6 Plus, nhưng chiếc smartphone màn hình lớn của Apple mới hấp dẫn người dùng hơn.

Apple vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh trong quý 4 vừa qua, với những con số rất đáng tự hào cho hãng. Ấn tượng hơn khi hai thiết bị mới ra mắt khoảng 2 tuần gần đây là iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang có doanh số khá chênh lệch.

Dữ liệu kinh doanh cho thấy, iPhone 6 đang bán chạy gấp 6 lần so với iPhone 6 Plus.

Iphone 6 bán tốt nhưng iphone 6 plus mới hấp dẫn

Doanh số iPhone 6 cao hơn iPhone 6 Plus

Các thông số đến từ Localytics, được tổng hợp từ 28.000 các ứng dụng trên các nền tảng di động khác nhau, các trang web, và 40 triệu chiếc iPhone trong nghiên cứu này. Qua đó, công ty đã phát hiện ra iPhone 6 hiện chiếm 6% trong tổng số iPhone trên toàn cầu, trong khi iPhone 6 Plus chỉ chiếm 1%.

Hai mẫu điện thoại ra mắt trước đó là iPhone 5S và iPhone 5 vẫn chiếm tỷ lệ lớn nhất lần lượt là 27%, và 25% tiếp đến là iPhone 4S với 14%. Như vậy, có những thế hệ iPhone ra mắt cách đây 3-4 năm vẫn tồn tại rất nhiều. Tất nhiên, tỷ lệ 6% của iPhone 6 là rất khả quan bởi cùng kỳ năm ngoái, iPhone 5S chỉ chiếm 3% thị trường iPhone.

Iphone 6 bán tốt nhưng iphone 6 plus mới hấp dẫn

Nhưng iPhone 6 Plus mới hấp dẫn hơn

Phía Localytics cũng theo dõi thời gian mà người dùng sử dụng trong các ứng dụng của hai thiết bị mới và thấy rằng, mặc dù iPhone 6 được bán phổ biến hơn, nhưng thời gian mà người sử dụng dành để trải nghiệm trên iPhone 6 Plus lại nhiều hơn. Điều này chứng tỏ sự hấp dẫn của phablet mới.

Iphone 6 bán tốt nhưng iphone 6 plus mới hấp dẫn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm