Nội dung
Hãng Apple sẽ liên hệ với những khách hàng đủ điều kiện qua e-mail để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua iPhone 5S và iPhone 5C.

Theo báo cáo từ 9to5Mac bắt đầu từ ngày 8 tháng 5, Apple sẽ liên hệ với khách hàng của mình trên toàn thế giới qua e-mail để thông báo những ai có đủ điều kiện để nâng cấp lên iPhone 5S và iPhone 5C.

Iphone 5s và iphone 5c sắp giảm giá sâu

iPhone 5S và iPhone 5C

Chương trình của Appel áp dụng với những khách hàng đang dùng iPhone cũ sẽ được đổi lấy iPhone mới (5s hoặc 5c) với giá khuyến mại cực lớn. Đây là kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của Apple, đồng thời cho thấy “Táo khuyết” đang dọn đường để chào đón mẫu iPhone 6 trong tháng 9.

Trong khi lịch ra mắt iPhone hàng năm của Apple thường rơi vào tháng 9, sự kiện Apple đẩy mạnh khuyến mại iPhone mới cho thấy Apple có thể đang đẩy nhanh quá trình chuẩn bị cho sự kiện iPhone cỡ lớn (4,7 inch hoặc 5,5 inch). Trước đó, một số phân tích cho thấy quá trình chờ đợi iPhone 6 chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới 2 dòng iPhone 2013.

Những nguồn tin gần đây cho thấy Apple sẽ tung ra hai mẫu iPhone mới trong năm 2014 này. Đầu tiên là chiếc iPhone 6 trang bị màn hình 4,7 inch, một phiên bản thay thế cho chiếc iPhone 5S màn hình 4 inch hiện tại. Ngoài ra còn một mẫu phablet dành cho iPhone 6 với màn hình 5,44 inch sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Dự kiến, tại sự kiện WWDC 2014 diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới Apple Apple sẽ tiến hành giảm giá iPhone 5S và 5C đến người dùng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm