Nội dung
Như bài viết trước đó chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 tính năng nổi bật trên iPhone 5S. Dưới đây, sẽ là 5 tính năng nổi bật tiếp theo chúng tôi cung cấp đến bạn đọc:

6. “Zoom” trong khi quay video

Một tính năng khá thú vị khác trên iPhone 5S là khả năng phóng to trong khi đang quay video. Với iOS 7, hiện tại người dùng có thể phóng to lên gấp 3 lần trong khi đang quay video trên iPhone 5S và một số thiết bị iPhone cũ hơn.

Iphone 5s và 10 tính năng nổi bật phần 2

Để làm điều này, bạn đơn giản chỉ việc sử dụng ngón tay để “zoom” tương tự như khi đang chụp ảnh hay đang trong bộ sưu tập của mình. Tính năng thú vị này thực sự rất hữu dụng khi bạn muốn giữ một đối tượng đang di chuyển “trong tầm ngắm”.

7. Thực hiện mua bán trên App Store bằng ngón tay

Sau khi “đăng kí” với tính năng Touch ID cho phép nhận diện dấu vân tay, bạn có thể sử dụng ngay dấu vân tay này để thực hiện các cuộc mua bán trên App Store thay vì phải nhập những dòng Apple ID và mật khẩu nhàm chán.

Iphone 5s và 10 tính năng nổi bật phần 2

Tính năng này thực sự hữu ích khi các bậc phụ huynh mua một ứng dụng trên App Store và giao thiết bị cho những đứa trẻ của mình. Họ sẽ không phải tiết lộ mật khẩu mỗi khi có yêu cầu mua hàng từ những đứa trẻ, vì chỉ cần đơn giản nhấp một ngón tay vào nút Home để thực hiện điều này.

8. Thêm vào bàn phím Emoji

iPhone 5S cung cấp khả năng hỗ trợ nhiều bàn phím trên màn hình, bao gồm cả một bàn phím Emoji. Chiếc bàn phím thú vị này bao gồm hàng chục khuôn mặt cũng như động vật, và nhiều hơn nữa để có thể thêm “gia vị” cho các đoạn tin nhắn của người dùng.

Iphone 5s và 10 tính năng nổi bật phần 2

Để kích hoạt, vào Settings -> General -> Keyboard -> Add new Keyboard -> Emoji.

Khi sử dụng, bạn hãy nhấp vào chữ “Keyboard” trên màn hình để chuyển đổi qua lại giữa các bàn phím. Ngoài ra, biểu tượng hình cầu sẽ giúp người dùng chuyển đổi nhanh khi cần thiết.

9. Thay đổi font và kích cỡ chữ

iPhone 5S trên iOS 7 được trang bị tính năng cho phép người dùng có thể thay đổi font và kích cỡ chữ trên màn hình chủ hay trong các ứng dụng, nếu font và kích cỡ mặc định khiến bạn cảm thấy khó chịu để theo dõi.

Iphone 5s và 10 tính năng nổi bật phần 2

Vào Settings -> General -> Accessibility -> Bold Text để thiết lập cho văn bản dày hơn trên iOS 7, và vào Settings -> General -> Text Size để thay đổi kích cỡ chữ trong các ứng dụng trên thiết bị này.

10. Sử dụng các bộ lọc trong khi đang chụp ảnh

Chiếc iPhone mới nhất của Apple cho phép người dùng có thể thêm trực tiếp các bộ lọc trong khi đang chụp ảnh. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn một bộ lọc mới hoàn toàn để phù hợp với bối cảnh đang chụp, hoặc thay đổi địa điểm với các góc chụp khác nhau để phù hợp hơn với bộ lọc vừa sử dụng.

Iphone 5s và 10 tính năng nổi bật phần 2

Để sử dụng, mở camera, chọn Photo or Square, nhấp vào các bộ lọc ở bên phải và chọn bộ lọc nào bạn ưng ý nhất. Sau đó nhấp vào trung tâm màn hình để quay lại chế độ chụp và bắt đầu sáng tác các tác phẩm nghệ thuật trên chính “chú dế cưng” của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm