Nội dung
Trong quá trình hoạt động thì Iphone tỏ ra có khả năng xử lý các tác vụ rất tốt do có bộ chip xử lý đồ họa tuyệt vời đem lại sự mượt mà trong quá trình sử dụng , đương nhiên thì so với Samsung Galaxy A7 thì Iphone vẫn hơn hẳn về hiệu năng vì đây là dòng máy đầu bảng của Apple với cấu hình rất mạnh.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Về doanh thu có lẽ Samsung Galaxy A7 sẽ là chiếc smartphone Android đạt được doanh số cao nhất nhưng nếu xét về mức độ ưa thích thì sản phẩm của Samsung sẽ còn thua Apple một bậc.The New York Times đã tiến hành so sánh giữa A7 và iPhone 5s xem coi thiết bị nào là là điện thoại thông minh trên thế giới trên tốt nhất.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Ban đầu tờ báo này đã nhận xét rằng: Mặc dù không cung cấp những tiến bộ ngoạn mục so với phiên bản trước đó, Samsung dường như đã làm vừa đủ với A7 để nó có thể vượt xa các hãng sản xuất điện thoại Android khác. Trên thực tế thì HTC One M8 có thể đẹp hơn A7 nhưng chức năng thì không thể sánh bằng.Do đó, tờ báo nổi tiếng nhất nước Mỹ đưa ra kết luận rằng nếu bạn đang tìm kiếm các điện thoại Android tốt nhất thì không có ứng viên nào sáng giá bằng thiết bị mới này của Samsung.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Tuy nhiên The New York Times cũng cho biết không phải ai cũng tìm kiếm chiếc điện thoại Android tốt nhất mà hầu hết mọi người muốn biết chiếc điện thoại nào là tốt nhất trong số các hệ điều hành hiện nay. Nói cách khác, người dùng sẽ tìm đến iPhone 5s sáu tháng tuổi thay cho thiết bị hàng đầu vừa giới thiệu của Samsung.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Theo nhận xét của phóng viên tờ báo này là Farhad Manjoo thì từ thiết kế, ứng dụng đến việc dễ dàng sử dụng, dòng điện thoại bảy năm tuổi của Apple đều thuộc một đẳng cấp khác so với Samsung. Và nếu người dùng đang tìm kiếm chiếc điện thoại tốt nhất trên thị trường ngay bây giờ thì chỉ có một câu trả lời là iPhone 5s.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Manjoo nói rằng Samsung Galaxy A7 có ba lợi thế lớn nhất so với iPhone 5s là tuổi thọ pin dài hơn một chút, khả năng chịu nước và màn hình lớn hơn nhưng sự chênh lệch kích thước màn hình hiển thị sẽ biến mất vào cuối năm nay khi Apple giới thiệu iPhone lớn hơn. Farhad Manjoo cũng kết luận rằng Samsung Galaxy A7 của Samsung là điện thoại thông minh tốt nhất với một màn hình lớn mà bạn có thể mua ngay bây giờ hay trong vài tháng tới. Nhưng Manjoo nói rằng một khi Apple giới thiệu iPhone lớn hơn, điện thoại thông minh của Samsung sẽ gặp phải một rào cản cực lớn.

Iphone 5s hơn samsung galaxy a7 về độ mượt mà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm