Nội dung
Sản phẩm này sẽ hướng đến các thị trường đang phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.Dẫn lời nguồn cung linh kiện cho Apple, TechOne3 cho hay "quả táo" sẽ tung bản iPhone 5S dung lượng 8 GB dành cho các thị trường đang phát triển vào tháng 12.

Hai năm trước, iPhone 5S là sản phẩm cao cấp nhất của Apple. Sau đó, hãng tung những sản phẩm màn hình lớn như iPhone 6, 6 Plus và mới nhất là bản "S" của bộ đôi này. iPhone 5S trở thành chiếc smartphone cuối cùng của Apple (cho đến hiện tại) dùng màn hình 4 inch. Một số tin đồn trước đây khẳng định hãng sẽ tung iPhone 6C màn hình 4 inch tại sự kiện hôm 9/9. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra.

Iphone 5s 8 gb sẽ bán ra ở các nước đang phát triển trong tháng 12

iPhone 5S 8 GB giữ nguyên cấu hình giống bản 16 GB. Máy trang bị chip A7, cảm biến vân tay và camera 8 megapixel. Tại một số thị trường, iPhone 5S hiện vẫn có giá bán khá cao. Chẳng hạn, Ấn Độ là 498 USD, Việt Nam là gần 600 USD. Nhiều khả năng, iPhone 5S bản 8 GB sẽ mang đến mức giá dễ chịu hơn.

Chiến lược tung bản iPhone đời cũ dung lượng 8 GB dành cho các thị trường mới nổi khá hiệu quả. Tại đây, người dùng thường mua máy theo hình thức mua đứt, không kèm hợp đồng với nhà mạng. Chi phí cao khiến người dùng tại các nước này - dù rất hâm mộ sản phẩm Apple - cũng khó tiếp cận với sản phẩm cao cấp.

Tại Việt Nam, Apple từng bán iPhone 3GS, iPhone 4 và 4S bản 8 GB và rất thành công. Chẳng hạn, chiếc iPhone 4S bản 8 GB chính hãng trong năm qua liên tục lọt top sản phẩm giá rẻ bán chạy.

Tuy nhiên, việc Apple tung iPhone 5S 8 GB cũng gây nhiều phản ứng trái chiều. Trong khi nhu cầu sử dụng của người dùng ngày một lớn, dung lượng lưu trữ ở mức 8 GB (chỉ sử dụng thực tế khoảng hơn 3 GB) gây nhiều khó khăn cho người dùng, nhất là khi iPhone không trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Theo www.8chiase.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Samsung lại Troll iPhone!

Ai cũng biết là Samsung và Apple là 2 đối thủ truyền kì của nhau, và Samsung luôn có những Video troll những chiếc iPhone của Apple. ​ Đây là một video troll mới nhất của Samsung dành tặng người bạn Apple...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Iphone mới nhất

TTO - Apple cho đặt hàng trước iPhone 6S/6S Plus ngày 12-9 và bán ra từ ngày 25-9, tuy nhiên, thị trường "hàng xách tay" đã chộn rộn, chào giá gấp đôi.

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm