Nội dung
Iphone 4s của viettel giá từ 164 triệu

Giá cước của iphone 4s trên trang chủ bán iPhone của Viettel.

Sau khi thông báo bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua và phân phối ra thị trường kể từ ngày 16/12, hôm nay, trang chủ nhà mạng này đã đăng giá bán chính thức dành cho iPhone 4S chính hãng tại Việt Nam. Tất cả đều khóa mạng viettel và muốn sử dụng sang mạng di động khác, người dùng sẽ phải bỏ ra 599.000 đồng mỗi máy để mở khóa.

Với cả hai hình thức trả trước và trả sau, iPhone 4S của Viettel giá thấp nhất từ 16,4 triệu đồng cho phiên bản 16GB màu đen và trắng. Phiên bản 32GB được bán với giá 18,9 triệu đồng trong khi đắt nhất là bản 64GB với giá lên tới 21 triệu đồng. So với iPhone 4 chính hãng, giá của iPhone 4S đắt hơn 2 triệu đồng.

Đối với gói cước trả trước người dùng iPhone 4S Viettel được gói khuyến mại KM IP nhưng phải đến 1/1/2012 mới bắt đầu có hiệu lực. Trong khi đó, hình thức trả sau vẫn gồm 4 gói cước iPhone 1, 2, 3 và 4 với mức ưu đãi có giá trị lớn hơn, tiết kiệm 40% so với tiền cước thông thường.

Iphone 4s của viettel giá từ 164 triệu

Giá iPhone 4S xách tay tốt dần trong thời gian qua. Ảnh: Tuấn Anh.

Nếu so với giá bán chính hãng, giá của iPhone 4S trên thị trường xách tay chỉ cao hơn khoảng vài trăm nghìn đồng. Model 16GB hàng xách tay giá hơn 17 triệu đồng, 32GB là 19,2 triệu đồng. Riêng với phiên bản 64GB, giá của iPhone 4S "xách tay" lại đang thấp hơn một chút hoặc ngang bằng, khoảng 20,9 đến 21 triệu đồng.

Cũng trong tháng này và cùng thời điểm với Viettel, Vinaphone cũng bắt đầu phân phối iPhone 4S chính hãng, tuy nhiên, giá máy và các gói cước đi kèm chưa được công bố cụ thể. 

Một số chủ cửa hàng tại Hà Nội cho biết, việc giá iPhone 4S xách tay hạ dần trong thời gian qua không hề do ảnh hưởng bởi thông tin có hàng chính hãng mà chủ yếu là nguồn cung tốt, hàng về nhiều.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm