Nội dung
Điểm bán iphone 4s vắng vẻ trước giờ g

Cửa hàng bán iphone 4s vắng vẻ, dù ngày mai máy bán. Ảnh: Quốc Huy.

Tại cửa hàng viettel trên đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM, nhân viên cho biết chưa nhận được thông báo sẽ bán iPhone 4S. iPhone 4 bản 8GB là smartphone duy nhất được bày bán tại đây. Trong buổi chiều, chỉ có 3 khách qua hỏi thông tin về thiết bị mới, tất cả được hướng dẫn đặt hàng online.

Trong khi đó, đại diện Viettel cho biết, họ sẽ triển khai bán iPhone 4S từ ngày mai. Lúc 18h, người dùng ở Miền Bắc bắt đầu mua được máy, trong khi khách hàng tại phía Nam phải chờ thêm một ngày. Hãng chọn thời điểm buổi tối, bởi khi đó khách hàng rảnh rỗi để đến mua hàng.

Tại các điểm bán iPhone 4S của vinaphone có nhiều người đến đăng ký hơn, mức giá của nhà mạng này được công bố thấp hơn hãng viễn thông Quân đội được cho là một trong những lý do máy được chú ý. Ngoài ra, VinaPhone cũng không thông báo đặt hàng online, người dùng sẽ đến các điểm bán hàng từ sáng mai để mua.

Bà Nguyễn Thu Hồng, Phụ trách truyền thông VinaPhone cho biết, sẽ có khoảng 3.000 chiếc iPhone 4S về trong đợt này. Các điểm bán của hãng đã treo banner, băng rôn chào mừng ngày điện thoại mới của apple xuất hiện. Tuy nhiên, so với năm ngoái, lượng người đăng ký ít và mức độ quan tâm không nhiều. Đại diện của hãng cũng nhận định, iPhone 4S không "hot" bằng các sản phẩm đi trước.

Năm ngoái, từng đoàn người đã phải xếp hàng trước các siêu thị bán iPhone 4, tuy nhiên, rất ít mua được do nguồn hàng về ít, nhu cầu lớn. Thiết kế không mới của iPhone 4S được xem là nguyên nhân sản phẩm này không "hút" khách. Ngoài ra, nhiều người dùng cho biết, smartphone cao cấp xuất hiện nhiều tại Việt Nam, tính năng và thiết kế không thua kém di động Apple, họ có nhiều lựa chọn hơn.

Thị trường iphone 4s xách tay vẫn không giảm giá, dù mức mà hai nhà mạng đưa ra thấp hơn. Giới buôn iPhone vẫn đang chờ đợi phản ứng của khách hàng khi Viettel và VinaPhone bán máy. Doanh số trên thị trường hàng ngoài sụt mạnh trong vài tuần trở lại đây.

Quốc Huy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm