Nội dung
Các sản phẩm của Apple được tung ra thị trường với rất nhiều phiên bản và rất nhiều màu sắc khác nhau. Mới đây nhất Apple cho ra mts phiên bản iPad Air 2 không chỉ có màu trắng tinh khiếm màu đen quyến rủ mà còn có rất nhiều màu khác nữa như màu xám, màu vàng 128 GB.

Ipad air 2 128 gb màu vàng

Như câu nói ” One more thing ” các đời CEO của Apple , thật bất ngờ với siêu phẩm máy tính bảng ipad air 2 mỏng nhất thế giới . Độ mỏng của iPad Air 2 là 0.61 mm ,thiết kế mỏng nhất thế giới chỉ 6,1 mm, mỏng hơn 18% so với iPad Air ( 7 mm ) .
Đây cũng là thiết bị iOS mạnh nhất ở thời điểm hiện tại khi được tích hợp vi xử lý A8X nhanh hơn 40% so với chip A7 , nhanh hơn 12 lần so với iPad thế hệ đầu , xử lý đồ họa nhanh hơn 180 lần . Điểm đáng nói là tuy sở hữu thiết kế siêu mỏng nhưng thời lượng pin của iPad Air 2 vẫn ở mức đảm bảo ở mức 10 tiếng .

Ipad air 2 128 gb màu vàng



Apple không chỉ nâng cấp vi xử lý mà còn trang bị cảm biến vân tay . Còn về màu sắc thay vì giữ nguyên 2 màu trắng đen truyền thống Apple tung thêm màu vàng sâm phanh hay vàng gold như 3 màu của iPhone .
iPad Air 2 trên tay Tim Cook

Ipad air 2 128 gb màu vàng


Một số cải tiến khác của ipad Air 2 này như chuẩn wifi mới 802.11 ac cho tốc độ nhanh hơn chuẩn wifi thường , khả năng chống chói quang học .

Theo đánh giá của chúng tôi iPad Air 2 128 Gb màu vàng có lẽ sẽ được nhiều người lựa chọn do nhu cẩu sử dụng dung lượng ngày càng tăng của người tiêu dùng .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm