Nội dung
Bắt đầu từ iOS7, để xóa tài khoản icloud hoặc restore lại thiết bị, người dùng đều phải tắt chức năng Find My iPhone. Tới lượt Find My iPhone, chức năng này yêu cầu người dùng phải nhập mật mã của apple id vốn gắn liền với tài khoản icloud . Hệ thống này giúp ngăn chặn những tên trộm thiết bị "làm sạch" những chiếc iphone bị đánh cắp và tránh khỏi việc bị theo dõi trên website Find My iPhone.

Ios 71 không cần mật khẩu vẫn tắt được activation lock lỗi nghiêm trọng
activation lock iOS 7.1
Thật không may, có một cách cực kỳ đơn giản để vượt qua những yêu cầu bảo mật này trên iOS 7.1 (như mô tả trong video đính kèm). Để làm vậy, ban đầu bạn cần lựa chọn cả "delete account" (xóa tài khoản) và tắt lựa chọn "Find My iPhone" cùng một lúc trong menu cài đặtiCloud. Đây là phần khó khăn nhất của toàn bộ quá trình. Khi được hỏi mật mã, bạn bấm giữ nút Power (nguồn) để tắt thiết bị.

Ios 71 không cần mật khẩu vẫn tắt được activation lock lỗi nghiêm trọng

Sau khi thiết bị được khởi động lại, bạn sẽ có thể truy cập vào menu cài đặt iCloud để xóa tài khoản mà không hề bị yêu cầu nhập mật mã. Sau đó bạn có thể kết nối với itunes để restore lại thiết bị mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Không chỉ có vậy, bởi Activation Lock cũng yêu cầu luôn bật chức năng find my iphone do đó tính năng này cũng sẽ không hoạt động sau khi điện thoại đã được Restore lại.

Ios 71 không cần mật khẩu vẫn tắt được activation lock lỗi nghiêm trọng

Nói ngắn gọn, bất cứ ai cầm chiếc iPhone của bạn trên tay đều có thể hoàn toàn xóa dấu vết vị trí của thiết bị và bạn sẽ mất cơ hội tìm lại chiếc iPhone bị mất của mình thông qua "Find My iPhone".

Tin tốt lành: Trước khi Apple tìm ra cách để sửa lỗi liên quan tới iOS 7 này, hãy bật chế độ bảo mật với passcode trên iPhone (cài thời gian khóa tự động ngắn nhất có thể) để ngăn chặn bất cứ ai truy cập vào menu cài đặt iCloud nhằm thực hiện các thao tác bên trên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm