Nội dung
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Hyundai và Genesis triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng thất nghiệp với 6 tháng trả góp khi mua xe.

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và chưa có dấu hiệu thuyên giảm, Hyundai và Genesis thông bố sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng thất nghiệp vì đại dịch. Theo lý giải của tập đoàn Hàn Quốc, động thái này sẽ giúp khách hàng “bớt trăn trở” hơn trong việc mua xe tại thời điểm người người, nhà nhà gặp khó như hiện tại.

Hyundai và genesis hỗ trợ 6 tháng thuêtrả góp cho khách hàng thất nghiệp

Thông báo cụ thể trên trang chủ của hãng xe Hàn Quốc là: “khách hàng thuê hoặc mua xe Hyundai/Genesis theo diện trả góp trong giai đoạn 14 tới 30/3" và mất việc vì COVID-19 là những người được hỗ trợ trợ giá 6 tháng bởi tập đoàn Hàn Quốc theo thông báo chính thức. Ngoài ra, các khách hàng mua xe mới từ nay tới 30/4 sẽ được hãng ưu ái cho phép trễ thanh toán trong 90 ngày.

Hyundai và genesis hỗ trợ 6 tháng thuêtrả góp cho khách hàng thất nghiệp

Động thái của Hyundai/Genesis nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng Bắc Mỹ khi biết rằng họ cũng từng hỗ trợ khách hàng đáng kể trong các giai đoạn kinh tế khó khăn trước đó. Vào năm 2009, Hyundai cho phép người mua trả góp/thuê xe dưới 1 năm trả lại phương tiện cho hãng khi mất việc và khi đó cũng nhận được ủng hộ rất lớn.

Mark Del Rosso, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Genesis Motor Bắc Mỹ, cho biết: “Trong bối cảnh khó khăn và toàn xã hội rơi vào trạng thái lo âu do sự lây lan của virus corona như hiện nay, chúng tôi sẽ nỗ lực san sẻ những gánh nặng và mối lo của khách hàng”.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-va-genesis-ho-tro-6-thang-thue-tra-gop-cho-khach-hang-that-nghie...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/hyundai-va-genesis-ho-tro-6-thang-thue-tra-gop-cho-khach-hang-that-nghiep-1073272.html

Hyundai và genesis hỗ trợ 6 tháng thuêtrả góp cho khách hàng thất nghiệp
Hyundai Tucson màu xanh lục bảo rao bán 820 triệu tại Việt Nam

Chiếc Hyundai Tucson sản xuất 2018 mang màu sơn xanh độc đáo hàng hiếm tại Việt Nam đang được chủ nhân rao bán với mức...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm